Man City chính thức sở hữu Jesus Navas

09:16, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester vừa hân hoan thông báo, họ đã chính thức có được tân binh chất lượng thứ hai cho mùa giải mới, sau khi hoàn tất mọi thủ tục để đưa Jesus Navas tới sân Etihad.
 

 Ảnh minh họa

 Navas đã là người của Man City


Thực chất ngay từ tuần trước, đội bóng Tây Ban Nha xác nhận đã để Jesus Navas ra đi theo ước nguyện của tiền vệ này. Để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi, Man City phải bỏ ra 25 triệu euro để thuyết phục Sevilla.
 
Tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho Man City với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhưng mức lương của cầu thủ này vẫn được BLĐ “The Citizens” giấu kín.
 
Sau khi chính thức hoàn tất mọi thủ tục, Jesus Navas không giấu được sự tự hào: “Tôi hài lòng và phấn khích với quyết định chuyển sang đầu quân cho Man City. Ngoại hạng Anh là giải đấu phù hợp với lối chơi của tôi. Man City có niềm tin lớn vào tôi và chắc chắn tôi sẽ không khiến họ phải thất vọng”.
 
Việc tuyển thủ Tây Ban Nha Jesus Navas tới thi đấu cho Man City đã được báo chí Anh dự đoán cách đây không lâu, sau khi anh thừa nhận là một fan hâm mộ của đội bóng này cũng như giải Ngoại hạng Anh.
 
“Man City luôn có sức hút đặc biệt với tôi. Đó là một tập thể đồng đều, chất lượng và còn được dẫn dắt bởi những HLV nổi tiếng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thành công trong màu áo đội bóng vì tôi biết Man City đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Sevilla cho tôi ra đi”, Navas nói.
 
Sự xuất hiện của Navas sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Man City mạnh lên trông thấy khi họ đang sở hữu một dàn hảo thủ như Silva, Toure, Nasri….
 
Tên tuổi của Jesus Navas gắn liền với CLB Sevilla. Anh đã thi đấu 393 trận cho đội bóng xứ Andalucia, giành hai cúp UEFA, một Siêu cúp Châu Âu, hai Cúp Nhà Vua và một Siêu cúp Tây Ban Nha.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc