Lộ diện "hàng thải" đầu tiên của Mourinho ở Chelsea

18:59, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Sau 7 năm gắn bó với Stamford Bridge, John Obi Mikel đã tiết lộ khả năng chia tay Chelsea. Điểm đến sắp tới của tiền vệ này là Galatasaray.

Ngay sau khi trở lại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã âm mưu tạo nên một cuộc cách mạng lực lượng. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng đón hàng loạt tân binh như Isco, Edinson Cavani, Daniele De Rossi. Nhưng trước khi chi ngân sách lớn cho các mục tiêu này, The Blues phải thải hồi một số ngôi sao. Người đầu tiên phải chia tay Stamford Bridge có lẽ là John Obi Mikel.

Trong bài phỏng vấn trên tờ nhật báo Thổ Nhĩ Kì, tiền vệ người Nigeria đã tiết lộ khả năng rời Chelsea. Điểm đến sắp tới của anh là Galatasaray.

"Tôi rất vui khi nhận được lời đề nghị từ Galatasaray. Tôi đã hỏi Drogba để lấy những lời khuyên. Anh ấy nói rằng Istanbul là thành phố tuyệt vời, Galatasaray là đội bóng lớn và khuyên tôi nên chuyển tới đây", John Obi Mikel chia sẻ.

Ảnh minh họa
John Obi Mikel đã tiết lộ khả năng rời Chelsea

"Tôi đã thi đấu ở Chelsea trong khoảng thời gian khá dài và đây là lúc tôi nên chia tay. Tôi mới chỉ 26 tuổi nên rất vui khi nhận được lời mời từ Galatasaray, đội bóng đang thi dấu khá tốt ở Champions League. Chelsea và Galatasaray đã có những buổi đàm phán. Chelsea sẽ không gây khó khăn cho tôi và mức lương của tôi cũng không phải vấn đề quá lớn", tiền vệ người Nigeria nói thêm.

Hiện tại, Chelsea và Galatasaray đang tiến hành đàm phán hợp đồng. Dự kiến trong ít ngày tới, thương vụ này sẽ hoàn tất. Theo đó, John Obi Mikel sẽ có cơ hội tái ngộ Didier Drogba, người đồng đội cũ đã từng cùng anh giành chức vô địch Champions League 2012. Tại đây, tiền vệ người Nigeria còn được đá cặp với khá nhiều ngôi sao đáng chú ý khác như Wesley Sneijder, Emmanuel Eboué hay Hamit Altıntop...

Mikel chính là cầu thủ đã được Jose Mourinho đưa về Chelsea vào năm 2006. Trong 7 năm khoác áo The Blues, tiền vệ người Nigeria đã giành 1 chức vô địch Premier League (2009-10), 4 FA Cup (2006-07, 2008-09, 2009-10 và 2011-12) và 1 danh hiệu Champions League.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, Mikel không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Jose Mourinho. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Daniele De Rossi hay Xabi Alonso.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc