Liverpool tìm được người thay thế Suarez!

19:38, 04/06/2013
|

(VnMedia) - “Lữ đoàn đỏ” đang xúc tiến các cuộc đàm phán với CLB Shakhtar Donetsk để đưa tiền vệ triển vọng Henrikh Mkhitaryan tới sân Anfiled ngay trong tháng 6 này.

 Ảnh minh họa

 Henrikh Mkhitaryan (phải) trong màu áo Shakhtar Donetsk


Tuyển thủ người Armenia là gương mặt thi đấu chói sáng của Shakhtar Donetsk ở mùa giải vừa qua. Mkhitaryan đóng góp tới hơn 20 bàn thắng cho đội bóng Ukraine trên mọi mặt trận.
 
Để thuyết phục Shakhtar Donetsk chịu nhượng lại cầu thủ quan trọng của mình, Liverpool dự kiến phải bỏ ra hơn 20 triệu bảng. Số tiền này không quá lớn, hoàn toàn nằm trong khả năng của “The Kop” nên nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm thành công.
 
Giới chuyên môn nhìn nhận động thái của Liverpool cho thấy dường như họ đang chuẩn bị cho những tháng ngày thiếu vắng bóng dáng của Luiz Suarez, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của “The Kop” ở mùa giải trước. Cầu thủ người Uruguay này đã công khai mong muốn chuyển sang thi đấu cho Real Madrid hoặc Atletico Madrid.
 
Đây không phải lần đầu tiên Liverpool “nhòm ngó” tới Mkhitaryan, cách đây 2 năm đội bóng Anh từng nhiều lần dạm hỏi Shakhtar Donetsk nhưng không nhận được sự hợp tác.
 
Ngoài Mkhitaryan, Liverpool còn muốn chiêu mộ thêm một loạt cầu thủ khác như hậu vệ Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04, Christian Benteke của CLB Aston Villa.
 
Để có tiền đi “shopping”, Liverpool sẽ sớm đẩy một loạt cầu thủ không còn hữu dụng ra đi. Mới đây nhất, “The Kop” xác nhận Andy Carroll sẽ chuyển sang thi đấu cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
 
Andy Carroll đang nỗ lực cứu lấy hình ảnh và sự nghiệp của mình tại sân Anfield nhưng BLĐ Liverpool đã không còn đủ sự kiên nhẫn và quyết định đẩy tiền đạo người Anh tới West Ham.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc