Liverpool nổi giận ra tối hậu thư cho Suarez

08:47, 18/06/2013
|

(VnMedia) - Liverpool không còn giữ được bình tĩnh trước thái độ ỡm ờ của Suarez. Đội chủ sân Anfield đã ra tối hậu thư yêu cầu chân sút này phải công khai kế hoạch tiếp tục gắn bó với Liverpool hay ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

 Ảnh minh họa

 Suarez cần làm rõ tương lai của mình với Liverpool


Mặc dù đang cùng đội tuyển Uruguay tham dự Confederations Cup 2013 nhưng Suarez vẫn khiến Liverpool tức điên với những bài phát biểu trước báo giới, khẳng định sẽ chia tay “The Kop” trong mùa hè 2013.
 
Chuyện sẽ không có gì to tát nếu Suarez thông báo quyết định của mình với đội bóng chủ quản nhưng đằng này cầu thủ lắm tài, nhiều tật cứ đơn phương tuyên bố, mời mọc các đội bóng khác như Real Madrid giải phóng cho mình. Điều này gây ra những xáo trộn và bất ổn trong nội bộ Liverpool.
 
Chính vì vậy, Liverpool vừa yêu cầu Suarez nếu thực sự muốn ra đi cần phải có động thái chính thức, cụ thể bằng văn bản gửi tới BLĐ đội bóng. Đội bóng Anh cũng khẳng định họ muốn thu lại 50 triệu bảng một khi chấp nhận bán Suarez cho đội bóng khác. Bản thân “The Kop” cũng xác nhận cho tới nay họ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào từ Real Madrid.
 
Được biết, Suarez đang tỏ ra bất mãn vì án phạt nặng treo giò 10 trận mà FA đã đưa ra cho anh vì hành động cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Bởi vậy, chân sút người Uruguay muốn tìm kiếm một lối thoát khỏi Premier League ngay trong mùa Hè tới.
 
Trong khi đó, tương lai của tiền đạo Andy Carroll đã được giải quyết. Liverpool cho hay, họ đã chấp thuận bán chân sút người Anh cho West Ham để đổi lấy 15 triệu bảng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc