Juventus đã sở hữu Carlos Tevez!

12:07, 06/06/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Italia khẳng định, tiền đạo người Argentina cơ bản đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trước khi chuyển sang thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.

 Ảnh minh họa

 Tevez sẽ chuyển sang thi đấu cho Juventus?


Theo Sport Mediaset, Man City đã tính tới chuyện để Tevez ra đi vì anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Bản thân cựu tiền đạo của Man Utd cũng muốn tìm kiếm cho mình một thử thách khác sau 4 năm gắn bó với “The Citizens”.
 
Đó là lý do việc đàm phán thương thảo giữa Juventus và Tevez diễn ra nhanh chóng và sớm có được kết quả như mong muốn của đôi bên. Thậm chí Tevez còn đồng ý nhận mức lương thấp hơn nhiều so với mức 200.000 bảng/tuần tại Man City. Tuy nhiên, Tevez sẽ được bù đắp nhờ những khoản thưởng lớn nếu giúp Juventus thi đấu thành công tại Champions League.
 
Không chỉ có Juventus mà trước đó CLB Monaco cũng dõi theo rất sát tình hình của Tevez, nhưng sau khi có được Radamel Falcao và James Rodriguez, đại gia bóng đá Pháp đã từ bỏ thương vụ này.
 
Phát biểu trước báo giới, giám đốc thể thao của Juventus - Beppe Marotta khẳng định, Tevez chính là mục tiêu lớn nhất của “lão bà” trong kỳ chuyển nhượng này.
 
Ngoài Carlos Tevez, Juventus vẫn đang theo đuổi một chân sút người Argentina khác là Higuain, sau khi tiền đạo này không còn được trọng dụng tại Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Tottenham để sở hữu Higuain.
 
Juventus đang cho thấy tham vọng trở lại đấu trường châu Âu của mình ở mùa giải này. Với một bộ khung đã ổn định, việc bổ sung thêm Tevez và rất có thể là Higuain sẽ giúp “lão bà” đủ tiềm lực để thách thức các đội bóng lớn khác.


Minh Quang - (Sport Mediaset)

Ý kiến bạn đọc