Juve muốn cuỗm bộ đôi Tevez – Kolarov của Man City

09:58, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ Serie A đang cho thấy những tham vọng của mình ở mùa giải mới khi lên kế hoạch tăng cường lực lượng với một loạt danh thủ, trong đó đáng chú ý là bộ đôi của Man City.

 Ảnh minh họa

 Juventus đang muốn sở hữu bộ đôi Tevez - Kolarov


Mùa giải vừa qua, Juventus đã cho thấy bản lĩnh, kinh nghiệm của mình khi sớm vô địch Serie A với khoảng cách 9 điểm so với đội á quân Napoli. Thế nhưng sức mạnh của “lão bà” đã bị đặt dấu hỏi khi họ bị Bayern Munich loại ở tứ kết Champions League với tổng tỉ số thua 0-4.
 
Nhận được sự đồng thuận của chủ tịch Juventus - Andrea Agnelli, BLĐ đội bóng đã lên danh sách một loạt cầu thủ cần chiêu mộ. Aleksandar Kolarov là cái tên đầu tiên được nhắc tới. HLV Conte tin rằng Kolarov là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ của “lão bà”. Ngoài khả năng phòng ngự, Kolarov là mũi tấn công rất đáng kể của Man City. Anh không ít lần có những đường kiến thiết cho đồng đội ghi bàn. Bản thân Kolarov cũng có được 6 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.
 
Với trường hợp của Tevez, Juventus đã “kết” chân sút này từ mùa giải trước nhưng khi đó Tevez vẫn muốn ở lại sân Etihad vì những cam kết và kế hoạch lớn dưới thời HLV Mancini.
 
Tiền đạo người Argentina đã ghi được 17 bàn thắng, góp công không nhỏ cho vị trí á quân Premier League của “The Citizens”. Tuy nhiên, khả năng để Tevez ở lại Man City là không cao khi anh vẫn khẳng định không tìm thấy niềm vui ở nước Anh.
 
Ngoài bộ đôi của Man City, Juventus còn tuyên bố họ đã mua quyền sở hữu một loạt cầu thủ như Kwadwo Asamoah của Udinese, Richmond Boakye và thành viên đội U21 Italia – Ciro Immobile.
 
Juventus cũng cho hay đã giành quyền đồng sở hữu ba cầu thủ cùng Siena gồm: Andrea Schiavone, Marcel Büchel và Leonardo Spinazzola.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc