HLV Hoàng Văn Phúc: "Tôi hài lòng về nỗ lực của các cầu thủ"

08:22, 05/06/2013
|
(VnMedia) - Sau trận hòa 2-2 trước đối thủ mạnh tới từ Nhật Bản - Kashima Antlers, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Hoàng Văn Phúc:

Kashima Antlers là đội bóng rất tốt, họ chơi tốt từ thời điểm bước vào trận đấu và gây ra khá nhiều khó khăn cho ĐT U23 Việt Nam . Nhưng ở trận đấu này, các cầu thủ ĐT U23 đã chơi khá tự tin, cầm bóng và triển khai tấn công biên tốt. Hai bàn thắng mà ĐT Việt Nam có được đều xứng đáng. Bàn thắng thứ nhất là một bàn thắng đẳng cấp, đó là cú sút phạt rất tốt của Vũ Minh Tuấn. Bóng đá luôn có yếu tố may mắn, nhưng tình huống ghi bàn thứ 2 cũng rất xứng đáng khi cầu thủ của đội bạn mắc sai lầm và cầu thủ của chúng ta đã tận dụng rất tốt sai lầm ấy.

Qua trận đấu này, các cầu thủ ĐT U23 học hỏi được nhiều hơn, từ cách kiểm soát bóng, đến việc đẩy nhanh tốc độ trận đấu, chuyển từ trạng thái phòng ngự sang phản công. ĐT U23 Việt Nam vẫn đang thiếu đi một cầu thủ đóng vai trò nhạc trưởng, dẫn dắt lối chơi, thiếu đi một thủ lĩnh ở hàng phòng thủ và chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Các cầu thủ cần thêm thời gian để trưởng thành và hoàn thiện mình.



         Ảnh minh họa

                     HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò


HLV Ishi Masatada:

Trong một trận đấu, các cầu thủ phải tập trung cao độ và nếu mắc sai lầm thì sẽ thua bàn, cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam đã chớp thời cơ tốt, tận dụng được sai lầm của hàng thủ của chúng tôi để ghi bàn. Ở bàn thắng đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam, hàng rào phòng thủ của Kashima Antlers đã mắc lỗi, còn ở bàn thắng thứ 2 của các bạn thì cầu thủ của chúng tôi đã quá thiếu tập trung. Tuy nhiên, hàng thủ của ĐT U23 Việt Nam cũng mắc lỗi và thua bàn. ĐT U23 Việt Nam có hàng tấn công tốt, để lại cho tôi nhiều ấn tượng.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc