HLV Capello bỏ tuyển Nga để dẫn dắt PSG!

10:03, 19/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp Paris St German bất ngờ tuyên bố đã sở hữu HLV Capello, sau khi thuyết phục được LĐBĐ Nga chịu nhượng lại chiến lược gia danh tiếng này.

 Ảnh minh họa

 Capello (phải) sẽ thay thế người đồng hương Ancelotti tại PSG?


Theo báo chí Pháp, do ông Capello vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Nga vì vậy Paris St German đã phải trả một khoản phí phá bỏ hợp đồng nhưng với giá khá mềm chỉ 3 triệu euro. Như vậy có thể khẳng định HLV tiền nhiệm Ancelotti sẽ chuyển tới dẫn dắt Paris St German như báo chí đã thông tin trước đó.
 
Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý là Paris St German chỉ ký hợp đồng 1 năm với ông Capello. Dường như đội bóng Pháp chỉ xem cựu HLV của Real Madrid và tuyển Anh là phương án tạm thời và vẫn đang chờ đợi HLV Wenger.
 
Một số nguồn tin khẳng định, ông Wenger sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải 2013-2014 và sẽ trở về quê nhà để dẫn dắt nhà ĐKVĐ League 1.
 
BLĐ Paris St German đặt nhiều kỳ vọng vào ông Wenger để gây dựng một lực lượng tài năng trẻ kế cận cho đội bóng cùng những biện pháp giúp ổn định về tài chính.
 
Đối với HLV Ancelotti, Trong vài tuần qua vị HLV này không ít lần bày tỏ mong muốn được sớm giải phóng hợp đồng với nhà ĐKVĐ League 1 để tới với Real Madrid. Tuy nhiên, phải tới ngày 13/6 vừa qua, BLĐ Paris St German mới chịu ngồi vào bàn đàm phán và “bật đèn xanh” cho ông Ancelotti ra đi.
 
Ông Ancelotti được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế HLV Mourinho nhờ một bảng thành tích đồ sộ trong quá khứ với AC Milan, AS Roma, Chelsea. Trong đó đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch Champions League với AC Milan mùa giải 2002-03, 2006-07.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc