Gonzalo Higuain xác nhận rời Real Madrid

13:22, 02/06/2013
|

(VnMedia) - Sau khi Mourinho nói lời chia tay Real Madrid, tới lượt tiền đạo Gonzalo Higuain cũng lên tiếng xác nhận sẽ rời sân Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Cuộc chia ly giữa Jose Mourinho và Real Madrid đã và đang tạo ra những thay đổi lớn trong phòng thay đồ ở sân Bernabeu. Rất có thể trong mùa Hè này, đội bóng Hoàng gia sẽ có cuộc cách mạng lớn về nhân sự. Người đầu tiên nói lời chia tay Real sau Mourinho là tiền đạo Gonzalo Higuain.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, tiền đạo người Argentina đã xác nhận điều này.

“Tôi đang rời Real Madrid, quyết định đã được đưa ra. Tôi cảm thấy đây là thời gian thích hợp và tôi muốn có sự thay đổi.” Higuain cho biết.

Ảnh minh họa
Bễn đỗ tiếp theo của Higuain nhiều khả năng là Juventus

“Tôi vẫn chưa chọn lựa nơi tôi sẽ đến, nhưng CLB biết tôi muốn đi. Đó là quyết định của tôi. Điều này thật sự rất khó khăn, nhưng tôi muốn đến một CLB khác, với những thách thức mới”, tiền đạo người Argentina nói thêm.

Bến đỗ sắp tới của Higuain nhiều khả năng sẽ là Juventus, đội bóng đang tìm kiếm một vài tiền đạo để bung sức cho cuộc chiến ở Champions League mùa tới. Khi được hỏi về Juve, Higuain không ngần ngại trả lời: “Juventus? Vâng, họ là một khả năng, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Trong 2 tuần vừa qua, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Giuseppe Marotta liên tục có mặt ở Bernabeu để đàm phán thương vụ này. Vấn đề còn lại giữa "Lão bà" và Real Madrid chỉ là mức giá chuyển nhượng. Phía đội bóng Hoàng gia đã đưa ra mức giá là 25 triệu euro trong khi Juve mới chỉ sẵn sàng trả 20 triệu euro.

Higuain đến với Real Madrid vào tháng 1/2006 từ CLB River Plate. Dù Real trải qua một giai đoạn rất biến động với nhiều HLV suốt 7 năm qua nhưng Higuain có vị trí nhất định tại Real Madrid. Tuy nhiên, 3 mùa qua anh không thường xuyên được đá chính do Real sở hữu 2 chân sút cự phách là Benzema và Ronaldo.

Vào thời điểm này, Real coi như đã chấp nhận mất Higuain. Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia đang đàm phán hợp đồng với Luis Suarez, tiền đạo vừa có một mùa giải khá thành công cùng Liverpool. Bên cạnh đó, dàn sao Los Blancos còn khá nhiều ngôi sao tên tuổi khác vào tầm ngắm như Edinson Cavani hay Marco Verratti...


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc