Gonzalo Higuain “bật đèn xanh” cho Arsenal

08:23, 05/06/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina thừa nhận Arsenal là điểm dừng chân phù hợp với lối chơi của mình. Đó là thông điệp mà anh muốn gửi tới HLV Arsene Wenger, người vẫn đang miệt mài tìm kiếm 1 trung phong cho mùa giải mới.

Ngay sau khi mùa giải này kết thúc, Gonzalo Higuain đã xác nhận rời Real Madrid. Đó là quyết định có phần dễ hiểu của chân sút người Argentina bởi tại Bernabeu, anh không được ra sân thường xuyên, thậm chí luôn là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công Los Blancos sau Karim Benzema.

Chính Chủ tịch Florentino Perez cũng đã thừa nhận khả năng bán Higuain để dành ngân sách chiêu mộ Gareth Bale và Luis Suarez. Vậy bến đỗ sắp tới của El Pipita sẽ là đội bóng nào? Hiện tại, anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả Juventus lẫn Arsenal. Juve có tiềm lực tài chính nhưng Higuain lại “mê mẩn” Arsenal. Điều này đã được tiền đạo người Argentina thú nhận trong bài phỏng vấn trên Metro.

“Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị. Tôi hi vọng rằng Real sẽ làm những điều tốt nhất cho tôi và cá nhân họ. Arsenal ư? Đó là đội bóng phù hợp với tôi. Tôi vẫn còn trẻ và còn ghi bàn rất tốt. Có nhiều khả năng khác nhau. Tôi muốn tới giải đấu nào mà tôi được thử nghiệm và ra sân thường xuyên”, Higuain chia sẻ trên Metro.

Ảnh minh họa

Higuain thú nhận muốn tới Arsenal thi đấu

Phát biểu trên của Higuain chẳng khác nào lời mời mọc gửi tới HLV Arsene Wenger, người vẫn đang tìm kiếm 1 chân sút đẳng cấp hòng thế chân Olivier Giroud. Vấn đề là Arsenal sẽ chi ra bao nhiêu trong thương vụ này khi mà Juventus cũng đang gặp khó khăn trong cuộc đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Để có được chữ kí của Higuain, Pháo thủ ít nhất phải bỏ ra số tiền lên tới 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Argentina. Nếu thương vụ đó trở thành sự thực, Higuain sẽ vượt qua Santi Cazorla để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Liệu HLV Wenger đã thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình sau 8 mùa giải trắng tay liên tiếp? Đó vẫn là một dấu hỏi lớn.

Có điều chắc chắn rằng nếu cập bến Emirates, Higuain sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên bởi Arsenal đang cần một tiền đạo trung phong có khả năng nổ súng đều đặn như El Pipita. Hiện tại, HLV Wenger không hài lòng với Giroud và Walcott trong khi lại gặp khó khăn trong thương vụ Stevan Jovetic.


Hoàng Ngọc - Metro

Ý kiến bạn đọc