Galatasaray chào mời Chelsea mua Sneijder!

07:17, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray tuyên bố sẽ bán Sneijder cho bất cứ CLB nào chịu bỏ ra 15 triệu euro. Động thái của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không ngoài nhắm đến Chelsea và HLV Mourinho.

Ảnh minh họa

Sneijder từng có những kỉ niệm đẹp với ông thày cũ Mourinho

Cách đây ít ngày, Sneijder đã lên tiếng khẳng định anh vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt với HLV người Bồ Đào Nha, sau khi “người đặc biệt” được chỉ định nắm giữ chiếc ghế tại Stamford Bridge.
 
“Tôi vẫn có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho kể từ ngày chia tay Inter Milan. Liệu Chelsea có cần tới một tiền vệ tổ chức hay không? Điều đó tôi không rõ nhưng trong bóng đá không điều gì là không có thể xảy ra”, Sneijder nói.
 
Động thái của Sneijder được coi như một lời mời chào hay nhắc nhở ông thày cũ. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Mourinho rất coi trọng Sneijder. Tiền vệ người Hà Lan được coi là thủ lĩnh của Nerazzurri vào thời điểm đó, góp công không nhỏ đem lại cú ăn ba thần kỳ cho đội bóng thành Milan.
 
Kể từ ngày chia tay Inter Milan để tới với Galatasray, Sneijder vẫn giữ được lối chơi nhiệt huyết và tinh tế của mình. Anh giúp Galatasaray vô địch giải quốc gia và lọt tới tứ kết Champions League.
 
Đó cũng là lúc Sneijder cảm thấy nhớ nhung sự quyết liệt và hấp dẫn của những giải đấu hàng đầu châu Âu như La Liga, Serie A, Premier League. CLB Galatasaray cũng tạo điều kiện cho Sneijder ra đi chỉ với duy nhất điều kiện nhận được đủ số tiền 15 triệu euro. 
 
“Sneijder là tâm điểm của rất nhiều tin đồn đoán trong hơn 1 tháng qua, nhưng thực tế chúng tôi chưa hề nhận được một lời đề nghị chính thức nào. Bất cứ đội bóng nào chịu trả 15 triệu euro, chúng tôi sẽ nhượng lại tiền vệ Sneijder”, chủ tịch Aysal khẳng định trên tờ Sabah.
 
Sneijder hiện đang nỗ lực cải thiện lối chơi và phong độ của mình sau khi đánh mất chiếc băng đội trưởng tuyển Hà Lan vào tay Van Persie. “Đó là cảm giác không dễ chịu gì vì tôi luôn nỗ lực hết sức với vai trò đội trưởng. Đó là quyết định của HLV trưởng và tôi phải chấp nhận. Điều tôi cần làm vào lúc này là phải tìm lại phong độ tốt nhất của mình”, Sneijder chia sẻ.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc