Fabregas: “Bỏ 85 triệu bảng mua Bale là điên rồ”

12:27, 19/06/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ của Barcelona cho rằng, mức phí kỷ lục 85 triệu bảng mà Real Madrid dự định chi để chiêu mộ Gareth Bale là điều khó hiểu và điên rồ nhất mà anh từng biết.

 Ảnh minh họa

 Fabregas tỏ vẻ bất bình với phí chuyển nhượng trên trời của Bale


Những tin đồn liên quan tới tương lai của Gareth Bale đang thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng. Real Madrid đang thể hiện sự quyết tâm của mình trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia còn giao cho giám đốc thể thao Zinedine Zidane nhiệm vụ tối thượng phải đem bằng được Bale về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này.
 
Thậm chí Real Madrid còn sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 85 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng của Bale với Tottenham. Trước đây cũng chính “kền kền trắng” là người lập kỷ lục trong làng bóng đá khi bỏ ra 80 triệu bảng mua Cris Ronaldo.
 
Với Cris Ronaldo phần lớn đều cho rằng “đáng đồng tiền bát gạo” nhưng với trường hợp của Bale thì mức phí 85 triệu bảng là điều không tưởng và không đúng với giá trị thực của tiền vệ người xứ Wales, bất chấp việc anh vừa có một mùa giải rất thành công với Spurs.
 
Fabregas chính là người đầu tiên chính thức lên tiếng về vụ chuyển nhượng này trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS. “Đối với tôi, phí chuyển nhượng Gareth Bale lên tới 85 triệu bảng (100 triệu euro) là điều không tưởng và phi lý. Tôi không rõ liệu có đội bóng nào chịu bỏ ra số tiền lớn đến như vậy trong tình cảnh kinh tế ảm đảm như hiện nay hay không”.
 
Cũng theo Fabregas, anh không phủ nhận những giá trị và tài năng của Bale nhưng cần xem xét kỹ những gì Bale có thể đóng góp nếu đầu quân cho Real Madrid.
 
Liên quan tới những tin đồn đầu quân cho Man Utd, Fabregas một lần nữa khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. “Tin đồn có rất nhiều nhưng chưa hề có đội bóng nào tiếp cận và ngỏ lời mời. Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng cho Barcelona, nơi tôi luôn cảm nhận như ngôi nhà của mình”.
 
Fabregas cũng chào đón người đồng đội mới Neymar nhưng cảnh báo cầu thủ này cần có thời gian hòa nhập với đội bóng. “Neymar chắc chắn cần khá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Barcelona, vì cậu ấy tới từ một nền bóng đá hoàn toàn khác”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc