Fabio Coentrao muốn chia tay Real Madrid

14:13, 18/06/2013
|

(VnMedia)- Sau hai mùa giải thi đấu cho Real Madrid, Coentrao đã bày tỏ ý định muốn rời sân Bernabeu trong mùa hè này.
 
Không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Marcelo, Fabio Coentrao đã tuyên bố muốn trở về thi đấu cho Benfica. Nhiều khả năng, Coentrao sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã về với Real từ đội bóng Benfica hồi tháng 7/2011 với mức giá chuyển nhượng 30 triệu Euro.
 

Ảnh minh họa

Coentrao không còn muốn gắn bó với Real Madrid

Theo thông tin từ người đại diện của Coentrao là Jorge Mendes, đội bóng Monaco của Pháp rất muốn có Coentrao nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn trở về quê nhà thi đấu hơn là sang nước Pháp. Tuy nhiên, cản trở cho việc Coentrao trở lại với Benfica đó là mức lương khá cao của anh lên tới 2,5 triệu Euro và đội bóng Bồ Đào Nha không thể đáp ứng.
 
Thêm vào đó là mức giá mà Real muốn bán Coentrao lên tới 20 triệu Euro sẽ là rào cản để anh rời sân Bernabeu. Trong một diễn biến khác, Real Madrid đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ trẻ là Daniel Carvajal và Casemiro.
 
Chủ tịch Florentino Perez đã nói sẽ trao toàn quyền chuyển nhượng cho Zidane. Trong một diễn biến mới nhất, Zidane đã tiết lộ rằng ông Perez rất thích Isco. Như thế cũng đồng nghĩa với việc Real sẽ dồn trọng tâm vào cầu thủ 21 tuổi này bên cạnh 2 mục tiêu quan trọng khác là Gareth Bale và Edison Cavani.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc