Dortmund bất ngờ tuyên bố không bán Lewandowski

06:51, 18/06/2013
|

(VnMedia) - Lewandowski không tới Man City cũng chẳng đầu quân cho Real Madrid mà sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund ở mùa giải tới, đại diện đội bóng Đức khẳng định với báo chí.

 Ảnh minh họa

Lewandowski sẽ ở lại Dortmund?


Chủ tịch CLB Dortmund - Aki Watzke đã đăng đàn bác bỏ mọi thông tin liên quan tới chân sút người Ba Lan. Theo ông Aki Watzke, bất chấp phải đón nhận rủi ro do Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng, Dortmund vẫn không hề có ý định bán cầu thủ chủ chốt của mình để tránh mất trắng.
 
“Dortmund cần giữ được sự ổn định trong lối chơi và phong độ như mùa giải vừa qua. Chính vì vậy chúng tôi sẽ không bán Lewandowski. Chắc chắn Lewandowski sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund ở mùa giải tới”, ông Aki Watzke tuyên bố.
 
Trả lời câu hỏi của báo chí liên quan tới một thỏa thuận ngầm của Dortmund với Lewandowski. Theo đó, chân sút này được tạo điều kiện để tới bất cứ đội bóng nào anh mong muốn khi kết thúc mùa giải 2012-2013, ông Watzke cho rằng đó chỉ là thông tin đồn thổi.
 
“Chúng tôi khẳng định không hề tồn tại một thỏa hiệp nào như vậy kể cả trên văn bản cũng như bằng miệng. Đó là một thông tin bịa đặt”. Còn tổng giám đốc Michael Zorc thì cho rằng những phát biểu của chủ tịch Watzke là nhằm làm rõ mọi vấn đề để đội bóng có thể chú tâm cho đợt tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Thông tin do BLĐ Dortmund đưa ra khiến không ít người ngỡ ngàng vì trong suốt thời gian qua đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn khẳng định họ đang tìm cầu thủ thay thế cho Lewandowski.
 
Trong khi đó, Lewandowski trở thành mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich, Real Madrid rồi tới Man City. Đội bóng Anh dù nhập cuộc muộn nhưng gây sốc bằng việc hứa trả lương tới 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.
 
Còn Bayern thì khẳng định họ sẽ dành cho Lewandowski những ưu đãi tương tự như người đồng đội Gotze mới gia nhập “hùm xám”. Tuy nhiên, Dortmund tuyên bố sẽ không gián tiếp trợ giúp đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Bundesliga và điều đó khiến Bayern phải đứng ngoài cuộc đua.
 
Theo tin mới nhất do tờ Bild, Đức đăng tải, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã thông báo với người đại diện của Lewandowski rằng họ sẽ trở lại vào năm 2014, thời điểm Lewandowski hết hạn hợp đồng với Dortmund.


Minh Quang - (ESPN, Bild)

Ý kiến bạn đọc