Đội hình sắp hết hạn hợp đồng ở Premier League

18:17, 01/06/2013
|

(VnMedia) - Kì chuyển nhượng mùa Hè 2013 tới gần cũng là lúc các đội bóng gấp rút triển khai kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. Tại Premier League, thị trường chuyển nhượng bắt đầu được hâm nóng bởi khá nhiều thương vụ đáng chú ý. Trong quá khứ, không ít đội bóng đã thành công với những bản hợp đồng miễn phí. Dưới đây là 11 sự lựa chọn không tồi.

Thủ môn:

- Mark Schwarzer (Fulham): Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Schwarzer vẫn đang duy trì phong độ khá ổn định. Hết tháng 6 này, anh sẽ hết hạn hợp đồng với Fulham. Đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những đội bóng đang cần 1 thủ thành kinh nghiệm.

Ảnh minh họa

Hậu vệ:

- Danny Simpson (Newcastle):
Ban lãnh đạo Newcastle đã xác nhận sẽ để Simpson ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là cầu thủ đã từng xếp vào dạng tiềm năng của bóng đá Anh. Hậu vệ 26 tuổi này đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Sunderland.

- Williams Gallas (Tottenham): Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, Gallas đã bị ban lãnh đạo Tottenham liệt vào danh sách cần "thanh lí" ở mùa Hè này. Hợp đồng giữa anh với sân White Hart Lane sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Có một vài đội bóng đã liên hệ với trung vệ này như Crystal Palace hay Stoke City.

- Alex Pearce (Reading): Do Reading đã nói lời chia tay Premier League, Alex Pearce không đồng ý gia hạn hợp đồng với sân Madejski. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ là cầu thủ tự do vào mùa Hè này. Với quyết định ấy, Pearce đã trở thành "món hàng" được nhiều đội bóng Anh chú ý.

- Maynor Figueroa (Wigan): Ở mùa giải tới, Figueroa không còn cơ hội thi đấu ở Premier League do Wigan đã xuống hạng. Bởi vậy, anh đã không gia hạn với sân DW và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này.

Tiền vệ:

- Yossi Benayoun (Chelsea): Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, Benayoun chắc chắ sẽ bị đẩy khỏi Stamford Bridge vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tài năng đã được khẳng định, tiền vệ người Israel vẫn có thể trở thành "món hời" với không ít đội bóng.

Ảnh minh họa

- Gary O'neil (West Ham): Tiền vệ kì cựu của West Ham đã từ chối gia hạn hợp đồng với sân Upton Park. Hiện tại, ngôi sao 30 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Hull City, đội bóng sẽ thăng hạng Premier League ở mùa giải tới.

- Emmanuel Frimpong (Arsenal): Từng được đánh giá là 1 ngôi sao trẻ tiềm năng nhưng những ca chấn thương liên miên đã phá hủy sự nghiệp của Frimpong. Hết tháng 6 này, tiền vệ người Ghana sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal.

- Florent Malouda (Chelsea): Do mâu thuẫn với HLV Di Matteo, Malouda đã bị đẩy xuống đội hình trẻ trong suốt mùa giải vừa qua. Vào mùa Hè này, anh sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea và sẽ ra đi theo luật chuyển nhượng tự do. Đây là "món hời" mà rất nhiều đội bóng không muốn bỏ lỡ.

Ảnh minh họa

Tiền đạo:

- Andrei Arshavin (Arsenal): Sau nhiều mùa giải gắn bó cùng Arsenal, cuối cùng Arshavin cũng phải nói lời chia tay Emirates. Nhiều khả năng tiền vệ người Nga sẽ trở lại Zenit St Petersburg.

- Carlton Cole (West Ham): Sau 7 năm gắn bó với West Ham, cuối cùng Carlton Cole đã đánh tiếng đòi rời Upton Park. Đây sẽ là món hàng "hot" tại Premier League bởi tiền đạo này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh minh họa
Đội hình những ngôi sao sẽ ra đi tự do tại Premier League Hè này


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc