Djokovic và Nadal giành quyền vào tứ kết Roland Garros

08:09, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Nadal đã có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt người Nhật Kei Nishikori để vào chơi trận tứ kết. Trong khi đó, Djokovic cũng có chiến thắng trước tay vợt người Đức, Kohlschreiber.
 
Trận đấu gặp Nishikori đúng vào ngày sinh nhật của Nadal. Đối đầu với tay vợt xếp hạng hạt giống số 13, Nadal đã cho thấy phong độ tốt hơn của mình tại Roland Garros năm nay. Tay vợt người Tây Ban Nha không chỉ có dịp ăn mừng chiến thắng 6-4, 6-1, 6-3 trước đối thủ Nhật Bản Kei Nishikori mà còn hạnh phúc với việc ban tổ chức giải thực hiện nghi thức mừng sinh nhật thứ 27 cho anh ngay trên sân đấu. Một ổ bánh sinh nhật khổng lồ cao 4 tầng, được trang trí rất đẹp được đặt ở giữa sân trong tiếng hát mừng của các cổ động viên Roland Garros.
 

Ảnh minh họa

Djokovic sẽ gặp Tommy Hass ở vòng tứ kết Roland Garros

Trận đấu giữa Nadal và Nishikori đã kết thúc sau 122 phút thi đấu. Ngay sau đó là trận đấu giữa Stanislas Wawirnka – Richard Gasquet mà người thắng sẽ là đối thủ của Nadal tại tứ kết. Bị dẫn trước hai ván, tay vợt số 2 Thụy Sĩ đã phải vất vả thực hiện cuộc lội ngược dòng và thành công dù phải mất đến 4 giờ 16 phút để hoàn tất trận đấu với tỉ số 6-7, 4-6, 6-4, 7-5 và 8-6. Ở vòng tứ kết, Nadal sẽ chạm trán Stanislas Wawrinka, sau khi vượt qua tay vợt nước chủ nhà Richard Gasquet với tỉ số các séc là 6-7, 4-6, 6-4, 7-5, 8-6.
 
Djokovic có chiến thắng không hề dễ dàng trước tay vợt người Đức , Kohlschreiber với tỉ số 4-6, 6-3, 6-4, 6-4. Djokovic đã đánh hỏng khá nhiều (mắc 42 lỗi, chỉ ít hơn Kohlschreiber 6 lỗi). Anh thắng điểm ít hơn đối thủ (38-48). Kohlschreiber đã chơi đầy cố gắng nhưng trước một Djokovic đẳng cấp hơn, tay vợt người Đức đã phải chịu thua.  Anh đánh bại đối thủ 4-6, 6-3, 6-4, 6-4 để tiến vào tứ kết. Một trận đấu không xuất sắc của Nole.
 
Đối thủ của Djokovic ở vòng tứ kết sẽ là tay vợt người Đức, Tommy Hass. Tay vợt 35 tuổi giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng 6-1, 6-1, 6-3 trước Mikhail Youzhny. Haas không phải là thách thức quá lớn với Djokovic nhưng anh cũng không được phép chủ quan coi thường đối thủ.
 
Ở giải nữ, Azarenka đã đánh bại  Schiavone sau 2 set với các tỷ số 6-3, 6-0. Đối thủ của Azarenka ở tứ kết là tay vợt người Nga Maria Kirilenko. Cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic cũng dừng cuộc chơi sau thất bại 2-6, 4-6 trước Radwanska. Đối thủ của Radwanska ở tứ kết là Errani sau khi tay vợt người Italia vượt qua Suarez Navarro 5-7, 6-4, 6-3.
 
Ngày hôm nay, các trận đấu tại tứ kết  Roland Garros sẽ tiếp tục diễn ra rất hấp dẫn với sự ra quân của Roger Federer gặp Tsonga và David Ferrer gặp Robredo.


Chính Nghĩa - Roland Garros

Ý kiến bạn đọc