Cris Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real

20:46, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao người Bồ đã kiên quyết từ chối kí bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid. Điều đó có nghĩa rằng đội bóng Hoàng gia sẽ phải xem xét khả năng bán cầu thủ này vào mùa Hè năm tới.

Trước sự lớn mạnh từng ngày của Barca, Chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố sẽ tăng cường lực lượng cho Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia là Gareth Bale. Có thể Real sẽ có được chữ kí của ngôi sao Tottenham nhưng Flo Perez lại không giải quyết được điểm nóng đang tồn tại ở Bernabeu. Đó là việc “trói chân” Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ mới được AS đăng tải, ngôi sao người Bồ đã từ chối kí bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ chia tay Bernabeu vào mùa Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều mà chắc chắn các CĐV thủ đô Madrid không hề mong muốn.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo muốn chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm 2015

Trách nhiệm trong vụ đàm phán này thuộc về Chủ tịch Florentino Perez. Trước khi tranh cử chức Chủ tịch Real Madrid khóa mới, nhà lãnh đạo này đã tuyên bố chắc nịch rằng sẽ giữ Cris Ronaldo ở lại, đồng thời biến ngôi sao người Bồ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá.

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Chúng tôi muốn đền đáp cho cậu ấy mức lương cao nhất. Dự án của chúng tôi luôn xoay quanh ngôi sao này”, Perez hứa hẹn trước hàng vạn CĐV Real Madrid.

Theo nhận định của AS, Cristiano Ronaldo không tin những lời hứa “có cánh” của Florentino Perez mà cho rằng đó chỉ là những phát biểu nhằm phục vụ cho chiến dịch bầu cử. Mâu thuẫn giữa Ronaldo và vị chủ tịch của đội bóng Hoàng gia thực ra đã xảy ra từ rất lâu và đã vài lần bị bộc lộ.

Trong những ngày qua, Flo Perez đã tăng cường các cuộc tiếp xúc với “cò chuyển nhượng” Jorge Mendes, người đại diện của CR7, để khắc phục những bất đồng và thuyết phục ngôi sao người Bồ kéo dài thời gian phục vụ cho Madrid đến tháng 6/2018 nhưng đề nghị nói trên vẫn bị làm ngơ.

Do không hài lòng với cách làm việc của Perez, CR7 quyết tâm rời Real Madrid sau mùa giải 2014-15. Điều đó có nghĩa rằng Real sẽ phải xem xét khả năng bán tiền đạo này ngay trong mùa Hè 2014 nếu không muốn mất trắng ngôi sao của mình sau đó 1 năm.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc