Chelsea sẵn sàng đổi Torres lấy Cavani

19:43, 01/06/2013
|

(VnMedia) - Sau khi thất bại trong thương vụ Radamel Falcao, Chelsea đã tập trung theo đuổi ứng cử viên còn lại mang tên Edinson Cavani. The Blues đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro cùng Fernando Torres để có được tiền đạo này.

Jose Mourinho chưa chính thức về Chelsea, nhưng thông qua những kênh cá nhân, ông đã gửi tới ban lãnh đạo Chelsea những yêu cầu về nhân sự. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng đòi tỉ phú Roman Abramovich chiêu mộ một chân sút đẳng cấp cho mùa giải tới. Do đã mất Radamel Falcao vào tay Monaco, đội bóng nước Anh chỉ còn mục tiêu duy nhất là Edinson Cavani.

Cách đây 1 ngày, tiền đạo người Uruguay tuyên bố sẽ ở lại Napoli cùng dự án mới của Rafa Benitez. Chelsea từng ngỏ ý sẵn sàng chi 50 triệu euro để mang Cavani về Stamford Bridge. Nhưng lời đề nghị ngay lập tức bị từ chối. Napoli muốn cái giá 63 triệu euro (tương đương mức phá vỡ hợp đồng) hoặc chí ít cũng phải 60 triệu euro cho chân sút người Uruguay.

Ảnh minh họa
Để có Cavani, Chelsea sẵn sàng đánh đổi Torres và 30 triệu euro

Để giảm chi phí cho thương vụ này, Chelsea đã đề nghị để Fernando Torres ra đi theo chiều ngược lại. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bỏ thêm 30 triệu euro nữa để có được Edinson Cavani. Thương vụ 2 chiều này hoàn toàn có thể xảy ra trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay bởi HLV Rafa Benitez đã từng có thời gian làm việc cùng Torres (ở Liverpool và Chelsea).

Trong 48 trận của Benitez tại Chelsea, Torres ghi 20 bàn thắng, trong đó có rất nhiều bàn quan trọng, giúp đội thẳng tiến đến ngôi vô địch Europa League. Dù không tỏa sáng rực rỡ trong khoảng thời gian ở Stamford Bridge nhưng Torres vẫn là cái tên nhận được sự mến mộ của không ít đội bóng lớn. Hơn nữa, tiền đạo này hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đỉnh cao khi rời xa màu áo The Blues.

Trong mùa giải vừa qua, Cavani là chân sút chủ lực của Napoli, ghi 38 bàn sau 43 trận. Đây cũng đang là mục tiêu được Man City và Real Madrid liên hệ. Hiện tại, đội chủ sân Etihad cũng đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro cùng tiền đạo Edin Dzeko để có được chữ kí của chân sút người Uruguay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc