Chelsea mài sắc hàng công với 110 triệu bảng: Cavani +2

19:08, 09/06/2013
|

(VnMedia) - Tỉ phú Roman Abramovich đã sẵn sàng chi 110 triệu bảng để Jose Mourinho đại phẫu hàng công. Ngoài Edinson Cavani, danh mục cần mua sắm của người đặc biệt còn có 2 “ngòi nổ” khác là Hulk và Jovetic.

Sự trở lại của HLV Jose Mourinho đã và đang tạo ra cuộc chạy đua lực lượng khá căng thẳng tại Premier League. Để tìm lại ngai vàng bóng đá Anh, Man City đã bỏ ra 50 triệu bảng để sở hữu bộ đôi Jesus Navas và Fernandinho. Trước tình thế này, Chelsea cũng lên kế hoạch bạo chi bằng cách rót 110 triệu bảng vào kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu đội hình khá chất lượng nhưng HLV Jose Mourinho thừa hiểu sự thiếu cân bằng, đặc biệt là ở hàng công khi Demba Ba và Fernando Torres chưa đáp ứng được sự kì vọng. Bởi vậy, chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch “thải hồi” bộ đôi này để dành ngân sách chiêu mộ 3 ngôi sao tấn công khác là Edinson Cavani, Hulk và Stevan Jovetic.

Hiện tại, Chelsea đang tiến hành đàm phán mua Edinson Cavani với mức giá 50 triệu bảng. Điều này đã được Chủ tịch Napoli xác nhận.

Ảnh minh họa
"Mũi đinh ba" đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho

“Quả thực Chelsea có liên lạc hỏi mua Cavani, họ sẽ gọi cho tôi trong vài giờ tới. Tôi thực sự vui mừng nếu anh ấy (Cavani) ở lại. Nhưng chúng tôi cũng sẽ phải lên phương án thay thế tương xứng đặt trường hợp anh ấy ra đi”, chủ tịch Napoli chia sẻ.

Song hành với thương vụ này, Chelsea đã duyệt chi 35 triệu bảng cho Hulk, tiền đạo đã đánh tiếng đòi rời Zenit từ kì chuyển nhượng tháng Một. Đây là 1 trong 2 tiền đạo được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao, có tố chất tương đồng với Didier Drogba, học trò cưng của Mou trong giai đoạn trước đây.

Tuy nhiên, Cavani và Hulk chưa phải là những mục tiêu cuối cùng của HLV Jose Mourinho. Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal và Juventus trong thương vụ Stevan Jovetic (Fiorentina). Bên cạnh đó, The Blues còn nhắm đến ngôi sao thất sủng Edin Dzeko (Man City) là phương án thay thế trong trường hợp không thành công các thương vụ trên.

Nếu có được bộ 3 ngôi sao này, Chelsea sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa tới. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra bởi tỉ phú Roman Abramovich đã hứa chi ít nhất 120 triệu bảng cho Jose Mourinho khi yêu cầu vị HLV này từ bỏ Real trở lại Stamford Bridge.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc