Chelsea đối mặt nguy cơ mất Edinson Cavani

21:22, 14/06/2013
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thủ đô London đang đối mặt với nguy cơ mất mục tiêu theo đuổi thứ 2 là Edinson Cavani, người đang đàm phán hợp đồng với Man City và Real Madrid.

Edinson Cavani là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Jose Mourinho kể từ khi nhà cầm quân này trở lại dẫn dắt Chelsea. Nhiều nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Napoli về thương vụ này. Theo đó, việc chân sút người Uruguay cập bến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như vậy.

Berta Gomez, mẹ của Edinson Cavani tiết lộ, con trai mình đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid và Man City. Theo đó, nhiều khả năng tiền đạo Napoli sẽ chọn 1 trong 2 điểm đến này nếu nhận được mức đãi ngộ xứng đáng.

"Edi đang đàm phán hợp đồng với Madrid và Man City.Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis đã nói chuyện với Chelsea nhưng chưa hề có thỏa thuận nào. Trong 15-20 ngày nữa, chúng ta sẽ biết được điểm đến của Edi. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Edi cũng yêu mến Naples và nếu ra đi, nó sẽ không quên những con người thân thiện ở đây", mẹ của Edinson Cavani tiết lộ.

Ảnh minh họa

Đây là thông tin gây sốc với Chelsea bởi trước đó, đội bóng này đã thất bại trong thương vụ Radamel Falcao (về Monaco). Nếu tiếp tục để mất Cavani, Mourinho sẽ chỉ còn lại sự lựa chọn bất đắc dĩ khác là Hulk, người đã đánh tiếng đòi rời Zenit.

Trong thương vụ Cavani, Man City đang là đội bóng chiếm ưu thế bởi Napoli đang muốn có Edin Dzeko, mục tiêu ưa thích của HLV Rafa Benitez. Trước đó, Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis đã tuyên bố bán Cavani với giá 53,3 triệu bảng nhưng sẽ chỉ lấy 30 triệu bảng nếu Man City chịu nhả Edin Dzeko.

Hiện tại, Cavani cũng là phương án dự phòng của Real Madrid, đội bóng đang muốn chiêu mộ Luis Suarez để thay thế Gonzalo Higuain, người gần như chắc chắn sẽ rời Bernabeu trong mùa Hè này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc