Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Mourinho!

09:08, 04/06/2013
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần đồn đoán, cuối cùng CLB Chelsea đã chính thức “tái hôn” cùng HLV Mourinho với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm!
 

Thông tin này đã được đội bóng thành London xác nhận trên trang web chính thức của mình. “The Blues” cũng cho biết, lễ ra mắt chính thức của “người đặc biệt” sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tới đây tại sân Stamford Bridge. Dù không tiết lộ mức lương nhưng theo báo chí Anh, ông Mourinho nhận được tới 10 triệu bảng/năm.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
HLV Mourinho đã trở lại với Chelsea!


Về phần mình, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng cũ, ông Mourinho không ngần ngại miêu tả Chelsea chính là niềm đam mê của mình. “Trong sự nghiệp cầm quân của tôi, chỉ có 2 đội bóng mang lại niềm đam mê cho tôi đó là Chelsea và Inter Milan. Tuy nhiên, nếu để so sánh, Chelsea có phần quan trọng nhỉnh hơn. Trong quá khứ tôi từng có 2 lần chạm trán Chelsea và đó là những thời điểm thực sự khó khăn với cá nhân tôi”.
 
Để nhanh chóng hòa nhập và giúp Chelsea hướng tới thành công, ông Mourinho quyết định đưa bộ 3 trợ lý thân cận của mình là các ông Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais.
 
Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu ông Mourinho có đem lại chất lượng thực sự cho Chelsea, “người đặc biệt” không ngần ngại tuyên bố ông vẫn giữ nguyên lời hứa từ năm 2004 khi lần đầu tiên tiếp quản chiếc ghế tại Stamford Bridge.
 
Ngay sau lễ ký kết, giám đốc điều hành Chelsea - Ron Gourlay – không giấu được vẻ vui mừng. “Tôi hài lòng khi ông Mourinho đã trở lại với Chelsea. Chúng tôi vẫn quyết định đặt niềm tin vào HLV Mourinho vì những tham vọng, năng lực cùng những thành công mà ông đã gặt hái được trong màu áo nhiều CLB như Porto, Inter Milan, Real Madrdi và Chelsea”.
 
Ở lần đầu tiên gắn bó với Chelsea trong vòng 4 năm (2004-07), ông Mourinho đã biến “The Blues” thành một thế lực thực sự, có khả năng tranh chấp với Man Utd, Arsenal và Liverpool.
 
Trong nhiệm kỳ đầu của mình, HLV người Bồ Đào Nha đã đem về phòng truyền thống của Chelsea 2 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA và 2 danh hiệu League Cup.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc