Bị từ chối, Chelsea tiếp tục nâng giá mua Cavani!

06:44, 09/06/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Italia Napoli thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền đạo Cavani. Không nản chí, “The Blues” quyết định tăng tốc để có bằng được chân sút người Uruguay này.

Ảnh minh họa

Chelsea quyết chiêu mộ bằng được Cavani

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2012-2013, Chelsea tìm mọi cách thuyết phục Napoli nhả chân sút số 1 của mình. Quyết tâm của “The Blues” được đẩy thêm một mức sau khi HLV Mourinho trở lại sân Stamford Bridge.
 
“Người đặc biệt” khẳng định Cavani sẽ là cầu thủ quan trọng bậc nhất để cải thiện sức mạnh tấn công của Chelsea. Kể từ khi Drogba ra đi, Chelsea cũng đánh mất luôn tính hiệu quả trong lối chơi của mình. Torres, Sturride, Lukaku… đều chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ.
 
Vì lẽ đó ngay sau khi bị Napoli từ chối mức đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng, Chelsea tiếp tục dụ đối phương bằng việc các thêm thủ thành Thibaut Courtois đang thi đấu cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn cầu thủ.
 
Giới quan sát nhìn nhận động thái mới đây của Chelsea khá tích cực  nhưng có lẽ chưa đủ để khiến Napoli gật đầu đồng ý. Cuối tuần qua, chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli vẫn khẳng định, ông sẽ không để Cavani ra đi nếu không nhận đủ số tiền phá bỏ hợp đồng lên tới 53 triệu bảng.
 
Trong trường hợp Chelsea chấp nhận mọi yêu cầu của Napoli cũng như của Cavani, đội bóng này sẽ phá bỏ một loạt kỷ lục từng tồn tại ở sân Stamford Bridge. Chân sút này sẽ vượt qua Torres trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea. Còn Cavani với mức lương yêu cầu lên tới 256.000 bảng/tuần cũng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea từ trước tới nay.
 
Trong lúc này, CLB Man City đang dõi theo rất sát diễn biến vụ chuyển nhượng Cavani vì cầu thủ người Uruguay này cũng là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của “The Citizens”. Báo chí Anh cho hay, Man City đã tuyên bố sẽ đáp ứng mức lương 256.000 bảng/tuần của Cavani.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc