Bayern Munich bán “người hùng” Gomez cho Napoli!

14:18, 03/06/2013
|

(VnMedia) - Vừa lập cú đúp để giúp Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử thế nhưng Mario Gomez bất ngờ bị “hùm xám” đưa vào danh sách chuyển nhượng!

 Ảnh minh họa

 Gomez ăn mừng đoạt cúp quốc gia với Bayern Munich


Tờ Bild, Đức gây bất ngờ cho người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria khi lên tiếng khẳng định, Napoli đã tiến hành đàm phán với Mario Gomez từ giữa tháng 5/2013. Cuối cùng Gomez đã chấp thuận phiêu lưu tới giải Serie A sau một mùa giải đại thành công với Bayern Munich. Dự kiến Gomez sẽ thi đấu cho Napoli trong 3 mùa bóng với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
 
Dẫu biết việc đi hay ở của các cầu thủ là chuyện rất đỗi bình thường nhưng việc Gomez đột ngột chia tay Bayern vẫn là tin gây sốc. Không bất ngờ sao được khi tiền đạo người Đức này cuối tuần qua còn cho thấy anh là một trụ cột khó thiếu của “hùm xám” khi ghi 2 bàn vào lưới Stuttgart để giúp Bayern hoàn tất cú ăn 3 đầu tiên trong lịch sử.
 
Anh còn góp công không nhỏ với 1 bàn thắng ở trận đấu với Barcelona tại bán kết Champions League. Gomez đầu quân cho Bayern năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Đó là bản hợp đồng thuộc dạng “khủng” của Bundesliga vào thời điểm đó.
 
Dù bị không ít lời chê bai vì kỹ thuật yếu cũng như khả năng phối hợp với đồng đội nhưng bù lại Gomez lại săn bàn khá hiệu quả. Trong 174 trận đấu cho Bayern Munich, Gomez ghi tới 113 bàn thắng.
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây Gomez vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ cầu thủ người Croatia – Mandzukic. Có lẽ vì vậy sau khi gặt hái được thành công trọn vẹn với Bayern Munich, Gomez quyết định thử sức ở giải Serie A. Gomez được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Cavani đã bỏ lại.


Minh Quang - (Bild)

Ý kiến bạn đọc