Barca nhảy vào cuộc đua giành Lewandowski!

06:37, 14/06/2013
|

(VnMedia) - Barcelona chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski sau cuộc tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của tiền đạo này.

Ảnh minh họa
Lewandowski lọt vào tầm ngắm của Barcelona

Hãng tin ESPN vừa tiết lộ thông tin đáng chú ý. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trở thành “kỳ đà cản mũi” Man Utd trong cuộc chiến giành ngôi sao người Ba Lan của Dortmund.
 
Cách đây chưa lâu, Barcelona đã sở hữu chân sút Neymar vốn được coi là “Pele phiên bản 2” và là cặp bài trùng đáng sợ khi kết hợp với Lionel Messi. Thế nhưng tham vọng của Barcelona chưa dừng lại ở đó. Đội bóng này muốn có thêm một phương án tấn công nữa nếu sở hữu Lewandowski.
 
CLB xứ Catalan đang muốn tạo nên bộ ba kỳ ảo tương tự như họ từng sở hữu ở mùa giải 2008-09 khi trên hàng công có sự xuất hiện của Messi – Eto’o và Henry. Rõ ràng HLV Vilanova cũng như BLĐ Barca đang muốn xóa đi một hình ảnh Barca sa sút và dễ bắt bài như mùa giải vừa qua đồng thời quyết tâm trở lại ngôi vương của bóng đá châu Âu.
 
Dù là tiền đạo hạng sao nhưng mức phí chuyển nhượng của Lewandowski không quá cao, khoảng 25 triệu bảng và hoàn toàn nằm trong khả năng của Barcelona. Vấn đề ở đây Barcelona phải đánh bại được Man Utd trong cuộc đua này.
 
Trước đó 1 ngày, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã dụ Lewandowski bằng việc sẽ tăng gấp đôi mức lương mà anh nhận được tại Dortmund (hơn 40.000 bảng/tuần). Ngoài ra “quỷ đỏ” cũng có lợi thế là đội bóng mà Lewandowski rất ngưỡng mộ.
 
Trước những bất lợi đó, Barcelona không hề e ngại mà đã tiến hành gặp gỡ người đại diện của Lewandowski. Dù không tiết lộ thông tin nhưng đại diện Barca cho hay cuộc gặp có những tín hiệu tích cực.
 
Dự kiến trong tuần tới Lewandowski sẽ chính thức có buổi đàm phán với ban lãnh đạo Dortmund để bàn về tương lai. Hiện tại, chân sút này chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Signal Iduna Park. Do đó, Dortmund phải tính tới chuyện để cầu thủ này ra đi sớm hoặc đối mặt với việc tay trắng.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc