Ashley Cole mất điểm trong mắt Jose Mourinho

18:41, 17/06/2013
|

(VnMedia) - Dưới sự soi xét của báo giới Anh, Ashley Cole đã mất điểm trong mắt Jose Mourinho bởi 1 thói quen khó bỏ. Đây sẽ là hành vi chống đối nếu những quy định đã được chiến lược gia người Bồ đặt ra ở Stamford Bridge.

Việc Jose Mourinho tái dẫn dắt Chelsea đã và đang tạo ra những thay đổi chóng mặt ở Stamford Bridge. Ai cũng muốn thể hiện những mặt tốt đẹp của mình trước mắt vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, qua đó giữ chắc vị trí trong đội. Nhưng có lẽ, Ashley Cole là trường hợp ngoại lệ.

Chẳng là hậu vệ 32 tuổi này đã bị bắt quả tang đang phì phèo điếu thuốc cùng một số người bạn trong kì nghỉ ở Los Angeles. Đây là một trong những thói xấu bị Jose Mourinho lên án dữ dội nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, Fabio Coentrao đã từng khiến Mourinho phật ý vì cố tình phá vỡ quy định bất thành văn ở Bernabeu. Cầu thủ này đã bị bắt quả tang phì phèo 1 điếu thuốc ở phía ngoài 1 nhà hàng. Dù hành vi này không diễn ra ở sân tập hay sân đấu, nhưng hậu vệ người Bồ vẫn bị Mourinho kịch liệt chỉ trích và bị loại ra khỏi 1 số trận đấu của Real Madrid.

Ảnh minh họa

Một số người bạn đã khuyên Ashley Cole bỏ thuốc vì cho rằng hành vi này sẽ khiến hậu vệ người Anh mất điểm trong mắt người đặc biệt. Nhưng hiện tại, cựu ngôi sao Arsenal vẫn chưa thể từ bỏ thói quen này.

"Ashley luôn hút thuốc rất nhiều trong các kỳ nghỉ hè hàng năm. Một trong số chúng tôi thậm chí nói với anh ấy rằng đây là một việc làm ngu ngốc, nhưng anh ấy vẫn không nghe. Anh ấy từng bị chụp ảnh hút thuốc trước đó, nhưng đó là lúc Mourinho còn chưa là HLV của anh ấy. Mourinho luôn muốn các học trò của mình có lối sống lành mạnh và việc này chắc chắn sẽ gây ấn tượng không tốt với ông ấy", 1 người bạn của Ashley Cole cho biết.

Mourinho từng khen Ashley Cole là 1 trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nhưng do đã bước sang tuổi 32 và chỉ còn 1 năm hợp đồng, nếu không chịu thay đổi cách sống, không chịu vào khuôn phép, cựu hậu vệ Arsenal hoàn toàn có thể bị hất khỏi Stamford Bridge.

Dự kiến trong tuần tới, Mourinho sẽ có buổi gặp gỡ chính thức với đội hình 1 Chelsea để đưa ra bản “thiết quân luật”. Là 1 HLV tôn trọng kỉ luật, chắc chắn “Special one” sẽ gây ra không ít khó khăn cho dàn sao The Blues nói chung và Ashley Cole nói riêng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc