AS Monaco ra giá 100 triệu Euro để có C.Ronaldo

20:33, 12/06/2013
|

(VnMedia)- Đội bóng mới lên hạng của Pháp, AS Monaco đã đưa ra mức giá lên tới 100 triệu Euro để có được chữ ký ngôi sao Bồ Đào Nha mùa hè này.
 
Con số 100 triệu Euro mà AS Monaco đưa ra mới đây để có được C.Ronaldo sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng từ trước đến nay. Thêm vào đó, AS Monaco còn đưa ra mức lương lên tới 20 triệu Euro/mùa nếu như C.Ronaldo về khoác áo đội bóng nước Pháp. Con số này vượt xa mức lương 15 triệu Euro mà Real đang trả cho C.Ronaldo.
 
Ngoài AS Monaco, Man Utd và Paris Saint-Germain cũng đang rất nghiêm túc thương lượng với C.Ronaldo trong mùa hè này theo như những thông tin đăng tải của báo chí Anh và Pháp. Đội bóng AS Monaco của vị tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev sẵn sàng đưa ra mức giá kỷ lục để “làm nóng” thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tính cho đến thời điểm này, AS Monaco đã chi không dưới 129,7 triệu Euro để mang về đội bóng những tên tuổi lớn như Radamel Falcao, James Rodriguez và Joao Moutinho. 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đang là mục tiêu theo đuổi của AS Monaco

Bản hợp đồng giữa Real Madrid và C.Ronaldo còn thời hạn đến mùa hè năm 2015. Ngài chủ tịch Perez đã khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao Bồ Đào Nha và mong muốn C.Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Beranbeu. Tuy nhiên, về phía C.Ronaldo vẫn chưa có lời phát biểu chính thức tương lai của mình.
 
Một đội bóng khác rất muốn có C.Ronaldo là Man Utd. Man Utd sẵn sàng trả Real phí chuyển nhượng 65 triệu bảng và đề nghị với Ronaldo mức lương 15 triệu bảng/mùa. Man Utd hi vọng rằng C.Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford để củng cố lực lượng cho tân huấn luyện viên David Moyes.
.
Vào thời điểm này, C.Ronaldo đang trải qua kỳ nghỉ của mình tại New York cùng với bạn bè. Mức giá mà AS Monaco rất hấp dẫn cho Real Madrid. Tuy nhiên, với một đội bóng mới lên hạng như Monaco và không được quyền tham dự Champions League mùa giải tới, rất khó để đội bóng nước Pháp có thể chiêu mộ được ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc