Arsenal công khai ý định chiêu mộ Rooney!

09:21, 07/06/2013
|

(VnMedia) - Giám đốc điều hành Arsenal - Ivan Gazidis tuyên bố, đội bóng thành London hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ và chi trả mức lương khủng cho Wayner Rooney.

 Ảnh minh họa

Arsenal hoàn toàn đủ sức chiêu mộ Rooney


Arsenal là đội bóng duy nhất trong nhóm “tứ đại gia” chưa có bất cứ chuyển động nào đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều đó khiến người hâm mộ Arsenal không khỏi lo ngại cho đội bóng vốn đã tay trắng liên tiếp trong 8 năm qua.
 
Có ý kiến cho rằng, Arsenal nếu có sẽ tiếp tục chính sách chi tiêu chặt chẽ của mình và đứng ngoài các cuộc đua giành những “ngôi sao”. Tuy nhiên, đích thân giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định, Arsenal sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ ở mùa giải tới.
 
Theo ông Ivan Gazidis, Arsenal có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Wayner Rooney, cầu thủ đang “khó ở” tại Man Utd và hiện có giá chuyển nhượng 25 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Điều quan trọng nhất là ban lãnh đạo (BLĐ) “The Gunners” sẵn sàng thay đổi cấu trúc tiền lương, cho phép chi trả những khoản lương khủng để thu hút các tên tuổi của làng bóng đá tới sân Emirates.
 
“Chúng tôi có thừa tiềm lực kinh tế để đáp ứng mọi yêu cầu của Rooney từ những nguồn thu ổn định. Điều quan trọng nhất với Arsenal là tìm ra những cầu thủ thực sự cần thiết để giúp đội bóng thi đấu tốt. Công việc này chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của HLV Wenger”, ông Ivan Gazidis nói.
 
Theo một số nguồn tin, ngay trước mùa giải mới, Arsenal đón nhận dòng tiền quan trọng. Cụ thể “The Gunners” nhận được số tiền lên tới gần 300 triệu bảng từ các hợp đồng với hãng hàng không Emirates và bản quyền truyền hình.
 
Đó là cơ sở để Arsenal quyết tâm đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng này. Dự kiến ông Wenger sẽ được cấp khoảng 70 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho đội bóng. Rất có thể chính Wayner Rooney sẽ là mục tiêu đầu tiên của các pháo thủ.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc