Ancelotti sẽ tới Real Madrid ngày mai 15/6

13:04, 14/06/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Pháp khẳng định, ngay trong ngày mai (15/6), HLV Carlo Ancelotti sẽ chính thức chia tay Paris St German để tới Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid.

 Ảnh minh họa

 Ancelotti đã là người của Real Madrid?


Trong vài tuần qua, HLV Ancelotti không ít lần bày tỏ mong muốn được sớm giải phóng hợp đồng với nhà ĐKVĐ League 1 để tới với Real Madrid. Tuy nhiên, ông không nhận được sự hợp tác của BLĐ Paris St German.
 
Phải tới ngày hôm qua (13/6), chủ tịch Nasser al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo mới chính thức có buổi làm việc với ông Ancelotti để bàn về tương lai của ông này. Cuộc gặp nhanh chóng đi đến kết quả có lợi cho đôi bên. Ông Ancelotti được giải pháp sớm hợp đồng còn Paris St German sẽ nhận được tiền đền bù từ CLB Real Madrid.
 
Như vậy, giấc mơ của HLV Ancelotti đã trở thành hiện thực. Chiến lược gia người Italia nhiều khả năng sẽ được Real Madrid sớm giới thiệu với CĐV trước thời điểm dự kiến vào ngày 21/6.
 
Để Ancelotti ra đi, đội bóng Pháp sẽ phải tìm một gương mặt xứng tầm để thay thế. Hiện tại Paris St German đang để ý tới 2 ứng cử viên là Michael Laudrup và Laurent Blanc.
 
Ông Ancelotti được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế HLV Mourinho nhờ một bảng thành tích đồ sộ trong quá khứ với AC Milan, AS Roma, Chelsea. Trong đó đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch Champions League với AC Milan mùa giải 2002-03, 2006-07.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc