3 cầu thủ Real đòi “đào tẩu” khỏi Bernabeu

20:07, 06/06/2013
|

(VnMedia) - Cuộc cách mạng lực lượng tại Bernabeu đang dẫn tới hệ quả là việc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao. Sau Higuain, tới lượt Coentrao, Albiol và Callejon đánh tiếng đòi rời Bernabeu.

Thảm cảnh trắng tay ở mùa giải vừa qua buộc Real Madrid phải dốc ngân sách để cải thiện đội hình. Ngoài việc giữ chân các trụ cột, đội bóng Hoàng gia cũng muốn đưa về Bernabeu thêm các nhân tố mới. Nhưng khi tương lai của Ronaldo còn chưa được định đoạt, thương vụ “bom tấn” với Gareth Bale vẫn trên bàn giấy…, đội bóng Hoàng gia lại đang đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt ở Bernabeu.

Theo tiết lộ từ Marca, có 3 cầu thủ Real Madrid đã tiết lộ khả năng rời Bernabeu ngay ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đó là trung vệ Raul Albiol, hậu vệ cánh Fabio Coentrao và tiền vệ Jose Callejon.

Raul Albiol hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ ở Real Madrid sau Sergio Ramos, Pepe và Raphael Varane. Thế nên, việc tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới sẽ giúp Albiol được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn, qua đó thắp sáng hi vọng tham dự VCK World Cup 2014.

Ảnh minh họa
Fabio Coentrao đã mở đường tới AS Monaco

Trong khi đó, Fabio Coentrao cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Real Madrid bên hàng lang trái sau Marcelo. Hậu vệ người Bồ là món hàng mà đích thân Mourinho đã đưa về Bernabeu. Hiện tại, chiến lược gia người Bồ đã ra đi. Tương lai của Coentrao bị đặt một dấu hỏi lớn. Hiện tại, hậu vệ người Bồ đã nhận được lời mời hấp dẫn từ đại gia mới nổi của Ligue 1, AS Monaco.

Trên hàng tấn công, cầu thủ đa năng José Callejón không hề có tên trong danh sách cần thanh lý của Real. Nhưng nếu tiếp tục gắn bó với Bernabeu, tài năng sinh năm 1987 này sẽ không có cơ hội trở thành một cầu thủ lớn. Đó là lí do Callejon đòi chia tay Bernabeu.

Hiện tại, Real Madrid đã lên ý định đặt Callejon lên bàn đàm phán nhằm sở hữu Luis Suarez của Liverpool. Cụ thể, để có được chân sút người Uruguay, Real sẽ hi sinh Callejón cộng thêm 20 triệu Euro cho đội chủ sân Anfield. Đây có thể coi là một giải pháp tốt giúp ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha thoát khỏi Bernabeu.

Trước bộ 3 này, Gonzalo Higuain đã đánh tiếng rời Bernabeu. Điểm đến sắp tới của tiền đạo Argentina nhiều khả năng sẽ là Juventus. Điều đó có nghĩa rằng Real ở mùa giải mới sẽ có cuộc cách mạng lớn về lực lượng.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc