154 cầu thủ Ngoại hạng Anh bị đẩy ra đường

07:00, 08/06/2013
|
(VnMedia) - BTC giải Ngoại hạng Anh vừa công bố một bản danh sách gồm 154 cầu thủ của giải đấu này đã và sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong đó có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng!

Ảnh minh họa

Danh sách sơ bộ những cầu thủ chia tay Ngoại hạng Anh

Trong nhóm “ngũ đại gia”, Arsenal là đội dẫn đầu có số lượng cầu thủ chia tay đội bóng nhiều nhất lên tới 14 người. Danh sách này mới được bổ sung thêm 3 cầu thủ là Arshavin, Squillaci và Denilson. Đứng tiếp theo là Man Utd với 9 cầu thủ nhưng phần lớn là những cầu thủ còn vô danh
 
Đội bóng cùng thành phố Manchester – “The Citizens” lại chia tay khá nhiều cầu thủ từng là trụ cột của như Santa Cruz, Kolo Toure, Wayne Bridge. Đáng chú ý là người con trai của HLV Mancini – Filippo cũng đã theo chân cha trở về quê nhà.
 
Tại Stamford Bridge cũng chứng kiến một cuộc đào thải khá lớn. 8 cầu thủ đã không còn nhận được sự tín nhiệm của BLĐ “The Blues”, trong đó đáng chú ý có những gương mặt tên tuổi 1 thời như Malouda, Benayoun… Với Liverpool, họ đã chia tay Carragher, Daniel Wilson.
 
Từ danh sách 154 cầu thủ vì nhiều lý do không còn được đội bóng trọng dụng, tờ Mail đã dựng nên một đội hình rất ấn tượng.
 
Thủ môn: Schwarzer (Fulham).
Hậu vệ: Simpson (Newcastle), Gallas (Tottenham), Upson (Stoke), Shorey (Reading).
Tiền vệ : Bentley (Tottenham), Neville (Everton), Gera (West Brom), Arshavin (Arsenal).
Tiền đạo: Di Santo (Wigan), Cole (West Ham).
Dự bị: Pennant (Stoke), Santa Cruz (Man City), Lichaj (A Villa), Benayoun (Chelsea), Bramble (Sunderland), Diarra (Fulham), O’Neil (West Ham).

Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc