Zidane được giao nhiệm vụ kéo Gareth Bale về Real

19:06, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Real Madrid đã tái bổ nhiệm Zinedine Zidane vào chức vụ Giám đốc thể thao. Nhiệm vụ đầu tiên của huyền thoại người Pháp là lôi kéo Gareth Bale về Bernabeu.

Không chỉ vuột mất Neymar, Real Madrid còn để tài năng trẻ 21 tuổi này rơi vào tay kình địch Barca. Thương vụ thất bại này khiến khả năng cạnh tranh La Liga của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải tới bị đặt một dấu hỏi lớn. Để lập lại cán cân, Los Blancos buộc phải đổ tiền vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Bước đi đầu tiên của Real Madrid đã được cụ thể hóa. Đó là việc bổ nhiệm cựu danh thủ Zinedine Zidane vào vai trò Giám đốc thể thao tại Real. Nhiệm vụ đầu tiên của huyền thoại người Pháp là đưa Gareth Bale về Bernabeu.

“Chúng tôi muốn Zidane nắm quyền dự án thể thao trong 4 năm tới. Anh ấy sẽ quyết định những cầu thủ phải ra đi và những cầu thủ cần mua sắm”, tiết lộ của Chủ tịch Florentino Perez.

Ảnh minh họa

Trước đây, Zidane đã từng nắm giữ cương vị này ở Real Madrid. Nhưng vào mùa Hè năm ngoái, cựu tiền vệ người Pháp đã bỏ dở công việc để hoàn tất khóa đào tạo bằng cấp HLV.

Hiện tại, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Gareth Bale (Tottenham) và Ilkay Gundogan (Dortmund). Ở thương vụ Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia đang gặp những khó khăn nhất định về vấn đề tài chính khi Tottenham tuyên bố không bán cầu thủ của mình dưới 60 triệu bảng. Zidane từng hết lời ca ngợi Gareth Bale và cho rằng tiền vệ này đủ khả năng khoác áo Kền kền.

Theo một diễn biến khác, Chủ tịch Flo Perez cũng thừa nhận chưa kí kết hợp đồng với Carlo Ancelotti, người được cho là sẽ tới Bernabeu vào mùa Hè này.

“Ancelotti? Chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ là HLV mới. Chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề này trong tuần tới. Jurgen Klopp là 1 HLV giỏi. Tôi thích những người như vậy”, Chủ tịch Real nói thêm.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc