Về Chelsea, Mourinho lôi kéo cả Luka Modric

21:02, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Luka Modric là một trong những cầu thủ mà HLV Jose Mourinho muốn kéo tới Chelsea sau khi bị ban lãnh đạo Real Madrid cắt đứt hợp đồng.

Hành trình trở về Chelsea của HLV Jose Mourinho đã trở nên sáng sủa sau khi ông bị ban lãnh đạo Real Madrid cắt đứt hợp đồng. Dự kiến vào ngày 2/6 tới, chiến lược gia người Bồ sẽ chính thức kí hợp đồng với sân Stamford Bridge. Ngay từ thời điểm này, “người đặc biệt” đã lên kế hoạch nhân sự mùa tới cho The Blues.

Theo tiết lộ từ SunSport, Mourinho sẽ đưa Luka Modric về Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây là tiền vệ mà đích thân Mourinho đã yêu cầu Real chiêu mộ hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 33 triệu bảng.

Mặc dù có tới 31 lần ra sân ở La Liga mùa này nhưng Modric vẫn chỉ là sự lựa chọn số 3 của Real Madrid ở vị trí tiền vệ trụ, sau Xabi Alonso và Sami Khedira. Bởi vậy, ngôi sao người Croatia đã đánh tiếng đòi rời Bernabeu.

Ảnh minh họa
Modric sẽ khoác áo Chelsea kể từ mùa giải tới?

“Mourinho đang cố gắng thuyết phục Modric rời Bernabeu. Ông ấy biết đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi tin Mourinho sẽ làm được”, nguồn tin nội bộ từ Chelsea cho biết.

Thực ra, Luka Modric đã từng là mục tiêu theo đuổi lâu dài của Chelsea. Đội bóng thủ đô London đã từng 2 lần đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Modric vào năm 2011 nhưng đều bị Tottenham từ chối do không thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng.

Nếu thương vụ này xảy ra trong mùa Hè tới, Chelsea sẽ có được bộ khung khá mạnh bởi Mourinho đang tìm kiếm 1 tiền vệ có khả năng tổ chức thay thế John Obi Mikel và Ramires. Ngoài Modric, chiến lược gia người Bồ còn để mắt tới nhiều ngôi sao sáng giá khác như Radamel Falcao (Atletico), Raphael Varane (Real Madrid), Thiago Silva (PSG),…


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc