Về Barca, Neymar mang áo số 11?

19:07, 28/05/2013
|

(VnMedia) - Những chiếc áo số 11 mang tên Neymar đã được bán rộng rãi ở xứ Catalan sau khi tài năng trẻ 21 tuổi này kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Camp Nou. Có vẻ như đây sẽ là số áo của Neymar ở mùa giải tới.

Vào tối qua, tiền đạo trẻ người Brazil, Neymar đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca. Cả Barca và Santos đều không tiết lộ những thông tin chi tiết của bản hợp đồng này. Nhưng theo tiết lộ của Sport, đội chủ sân Camp Nou đã phải chi mức giá lên tới 30 triệu bảng.

Phải tới khi giải Confederations Cup 2013 kết thúc vào ngày 30/6 tới, Neymar mới tới Camp Nou tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, ngay từ thời điểm này, các CĐV xứ Catalan đã chuẩn bị màn chào đón đặc biệt bằng những chiếc áo đấu có in tên Neymar.

Ảnh minh họa

Chiếc áo số 11 của Neymar đã được bán rộng rãi ở xứ Catalan

Những gian hàng lưu niệm ở Catalan đã sản xuất những chiếc áo đấu và trao cho Neymar số áo 11. Có thể chiếc áo đấu này sẽ thuộc quyền sở hữu của Neymar tại Barca mùa tới bởi đây là số áo mà anh đang khoác ở Santos. Nhiều khả năng Thiago Alcantara sẽ phải nhường số 11 cho người đồng đội mới.

Trong lễ kí kết hợp đồng, Neymar thừa nhận không quan tâm tới số áo mùa tới “Hãy để mọi thứ tự quyết định. Đó không phải vấn đề lớn”.

Khi còn chơi cho Santos, Neymar từng mặc áo số 11, trong khi anh đã khởi đầu sự nghiệp với con số 7 sau lưng. Lý do là bởi anh muốn được mặc số áo giống như thần tượng của mình, cũng là một cựu cầu thủ Barca, huyền thoại Romario.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc