Van Persie được an ủi với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”

12:04, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Hai lần liên tiếp phải nhìn Gareth Bale thâu tóm những danh hiệu cao quý, cuối cùng Van Persie cũng được an ủi phần nào với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4”.

 Ảnh minh họa

 Van Persie xứng đáng với những danh hiệu cá nhân ở mùa giải này


Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa công bố danh sách cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 4/2013. Theo đó, tiền đạo của Man Utd đã vượt qua nhiều đối thủ để đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4”.
 
Chân sút người Hà Lan nổi trội hơn cả với thành tích ghi 6 bàn thắng, trong đó có cú hattrick vào lưới đội bóng Aston Villa, giúp Man Utd đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20.
 
6 bàn thắng có được không những giúp Van Persie trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng mà còn đưa anh tiến sát tới danh hiệu “Vua phá lưới Ngoại hạng Anh”.
 
Cựu cầu thủ của Arsenal đã ghi được 25 bàn thắng, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Luiz Suarez 2 bàn. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Van Persie sẽ sở hữu danh hiệu “vua phá lưới” do Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì án treo giò 10 trận từ FA do cắn tay hậu vệ Ivanovic của Chelsea.
 
Đây được coi là phần thưởng an ủi cho Van Persie sau khi anh liên tục về nhì ở 2 cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hiệp hội các phóng viên thể thao Anh (PWA) và hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh (PFA)
 
Ở cấp HLV, ông thày người Tây Ban Nha Rafa Benitez đã vinh dự được nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 4” nhờ thành tích ấn tượng với “The Blues”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc