Tottenham chiêu mộ người hùng Champions League 2010-11

06:48, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Ngoại hạng Anh mới kết thúc nhưng Tottenham đã hào hứng lao vào thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải thành công. Mục tiêu được Tottenham nhắm tới đầu tiên là tiền đạo David Villa của Barcelona.

Ảnh minh họa

David Villa không còn được trọng dụng tại Nou Camp


Theo báo chí Anh, HLV Andre Villas-Boas đã đưa David Villa vào danh sách cần chiêu mộ gấp để tăng cường sức mạnh cho hàng công, nhất là khi Gareth Bale nhiều khả năng sẽ ra đi.
 
BLĐ Tottenham đã ngay lập tức liên lạc với Barcelona về tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha này. Mức phí mà “Spurs” đưa ra là 10 triệu bảng, trong khi Barcelona đòi 12 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công do cả hai phía đều có ý định muốn bán và mua.
 
Cách đây ít ngày, Barcelona đã chính thức sở hữu Neymar, cầu thủ được ví là “Pele” phiên bản 2 của bóng đá Brazil. Với một siêu tiền đạo cùng Lionel Messi, Barcelona hiển nhiên không còn cần tới David Villa nữa. Bản thân cầu thủ 31 tuổi này cũng không thể chen chân vào đội hình 1 của Barcelona ở mùa giải vừa qua do chấn thương và phong độ thất thường.
 
Vấn đề lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào David Villa. Liệu anh có ưng ý Tottenham hay lựa chọn tới với Arsenal, một đội bóng khác của thành London cũng rất muốn có chân sút này.

David Villa là cầu thủ góp công không nhỏ giúp Barcelona giành chức vô địch Champions League mùa giải 2010-2011. Anh góp một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Man Utd trong trận chung kết.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc