Tới lượt C.Ronaldo muốn rời Real Madrid!

10:05, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Người đại diện của C.Ronaldo tiết lộ, thân chủ của mình đang cân nhắc tới khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho CLB Paris St German ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 Ảnh minh họa

 CR7 không còn muốn gắn bó với Real Madrid?


Thành Madrid vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi HLV Mourinho công khai ý định sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt CLB Chelsea, tới hôm nay (4/5), tới lượt ngôi sao của Bernabeu – C.Ronaldo bóng gió khả năng chia tay “kền kền trắng”.
 
Jorge Mendes – người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận thông tin này. “Với một cầu thủ nổi tiếng thì những đội bóng lớn và danh tiếng luôn tạo được sức hút với họ. Paris St German là một trong số những đội bóng như vậy”.
 
Ông này cũng bác bỏ khả năng C.Ronaldo sẽ thử sức ở giải Serie A sau khi khá thành công tại La Liga. “Tôi không nghĩ C.Ronaldo sẽ tới Italia vì chắc chắn vụ chuyển nhượng sẽ tốn rất nhiều chi phí. Bản thân các đội bóng lớn tại Serie A như Juventus, Inter Milan, AC Milan không có thói quen chi mạnh tay như vậy”.
 
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin về việc C.Ronaldo ra đi. Ngay từ tháng 9/2012, cựu cầu thủ của Man Utd đã bóng gió sẽ chia tay Real Madrid vì cảm thấy “buồn và lạc lõng” tại Bernabeu. Hồi tháng 2/2013, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid khiến nhiều người tin rằng anh không có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng.
 
Trong lúc này đang có thông tin Man Utd sẽ chấp nhận chi đậm để đưa cựu cầu thủ của mình tái hồi sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” đang muốn tái thiết lại đội bóng sau những thất bại liên tiếp tại Champions League và FA Cup.

Khả năng Real Madrid "chảy máu tài năng" đã được báo chí đề cập tới sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại nặng nề trên những mặt trận quan trọng nhất là Champions League và La Liga. Một loạt hảo thủ như Higuain, Di Maria, C.Ronaldo và ngay cả Ozil cũng có thể sẽ ra đi.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc