Thủ quân Vermaelen đột ngột bị Arsenal bán rẻ

11:17, 24/05/2013
|

(VnMedia) - Thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của Vermaelen, Arsenal đã lên kế hoạch bán trung vệ này trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới với mức giá chỉ 5 triệu bảng.

Thomas Vermaelen gia nhập Arsenal hồi mùa Hè năm 2009 với mức giá 10 triệu bảng. Kể từ thời điểm đó, trung vệ này dần chứng minh được khả năng và trở thành trụ cột của sân Emirates. Hồi tháng 8/2011, sau khi Cesc Fabregas ra đi, Vermaelen đã được HLV Arsene Wenger trao tấm băng thủ quân Arsenal.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tuyển thủ người Bỉ lại gây thất vọng lớn. Do sa sút phong độ trầm trọng trong hai của mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi này đã tự biến mình thành sự lựa chọn số 3, nơi trung tâm hàng phòng ngự Arsenal, sau Per Mertesacker và Laurent Koscielny.

Ảnh minh họa
Vermaelen không còn cửa ở lại Emirates

Theo tiết lộ từ SunSport, ban lãnh đạo Arsenal đã lên kế hoạch bán Thomas Vermaelen ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 5 triệu bảng (bằng một nửa so với giá 10 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra mua anh từ Ajax Amsterdam cách đây 4 năm) lên bàn đàm phán.

Một trong những nguyên nhân khiến HLV Arsene Wenger muốn “thanh lí” Vermaelen là do ông đang muốn có thêm kinh phí để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea. Hiện Williams được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Ngoài Vermaelen, chiến lược gia người Pháp cũng đang có ý định "thanh lí” hàng loạt ngôi sao không đất diễn như Marouane Chamakh, Andrey Arshavin, Nicklas Bendtner, Park Chu-Young và Andre Santos nhằm có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cho Arsenal.


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc