Sự thật lý do khiến Beckham phải treo giầy sớm

07:10, 19/05/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Anh thừa nhận, sức khỏe và phong độ sa sút theo tuổi tác là những nguyên nhân khiến anh không mất nhiều thời gian để đi đến quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình.

 Ảnh minh họa

 Beckham quyết định giải nghệ ở tuổi 38!


Phát biểu trước báo chí tại khách sạn Le Bristol, Paris bên cạnh Gary Neville - người cựu đồng đội thân thiết tại Man Utd và tuyển Anh, Beckham hóm hỉnh so sánh anh với Lionel Messi.
 
“Khi đối đầu với Messi tại Champions League và phải nhìn cậu ta “nhảy múa” trước mặt, tôi biết mình đã không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao được nữa. Mỗi cầu thủ đều có thời và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để tôi nói lời chia tay các đồng đội”, Beckham vui vẻ nói.
 
Beckham cũng tiết lộ, việc khoác áo Paris St German là một biến chuyển lớn trong sự nghiệp của mình. “Cách đây 8 tháng, có lẽ tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ khoác áo Paris St German, đoạt chức vô địch League 1 và các danh hiệu khác.”
 
Cựu tuyển thủ người Anh đồng ý thi đấu cho Paris St German trong nửa cuối mùa giải, sau khi chia tay đội bóng Mỹ LA Galaxy. Anh có 9 lần đá chính cho đội bóng Pháp và có thể tiếp tục ra sân ở 2 trận đấu cuối mùa giải gặp Brest và CLB Lorient.
 
Beckham cũng chia sẻ, anh luôn muốn được người hâm mộ nhìn nhận là mẫu cầu thủ tận tụy và nhiệt huyết ở bất cứ trận đấu nào anh góp mặt. “Mỗi khi có mặt trên sân, tôi luôn tự nhủ phải nỗ lực hết sức vì danh tiếng của mình. Trước khi khép lại sự nghiệp thi đấu, tôi tự hào vì mình từng khoác áo những đội bóng nổi tiếng và hùng mạnh bậc nhất thế giới”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc