Sir Alex tiếp tục nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất”

10:32, 21/05/2013
|

(VnMedia) - Dù đã chia tay Man Utd, Sir Alex vẫn được hiệp hội HLV Anh (LMA) tôn vinh bằng danh hiệu “HLV xuất sắc nhất”.

 Ảnh minh họa

 Sir Alex và danh hiệu do LMA trao tặng


Với thành tích giúp Man Utd lần thứ 13 vô địch Premier League và là lần 20 thống trị bóng đá Anh, HLV Ferguson xứng đáng được tôn vinh. Đây là lần thứ tư trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Sir Alex được LMA trao tặng danh hiệu này. Hiện ông cũng là người giữ kỷ lục nhiều danh hiệu nhất của LMA.
 
Ở giải Championsship, danh hiệu HLV xuất sắc nhất của LMA được trao tặng cho HLV Malky Mackay của Cardiff City. Còn HLV Roberto Di Matteo và HLV Phil Parkinson đều được nhận huân chương danh dự do những cống hiến cho CLB Chelsea và Bradford.
 
Cũng trong buổi tối trao giải của LMA, HLV Ferguson tiết lộ, ông đã có linh tính Man Utd sẽ đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh trước khi giải khởi tranh vào ngày 17/8!
 
Cuối tuần qua, Man Utd đã hoàn tất mùa giải thành công của mình bằng trận hòa 5-5 đầu tiên trong lịch sử Premier League trước đối thủ West Brom. Sir Alex đã đánh giá rất cao HLV Steve Clarke và cho rằng chiến lược gia này xứng đáng với danh hiệu của LMA.
 
“Tôi nghĩ HLV Steve Clarke sẽ đoạt danh hiệu của LMA vì bất cứ đội bóng nào ghi tới 5 bàn vào lưới Man Utd đều xứng đáng với danh hiệu này”, ông Ferguson nhận xét.
 
Trước đó chỉ 3 ngày, HLV Ferguson cũng được nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất” do LĐBĐ Anh (FA) trao tặng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc