Sir Alex tiếc đứt ruột vì không mua Lampard!

18:09, 05/05/2013
|

(VnMedia) - Sau khi ngợi ca khả năng ghi bàn tuyệt đỉnh của Lampard, HLV Sir Alex đã ngậm ngùi nuối tiếc vì không thể chiêu mộ tiền vệ này hồi mùa Hè năm 2001.

Tính tới thời điểm này, Frank Lampard đã có tổng cộng 201 bàn thắng trong màu áo Chelsea. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, tiền vệ 34 tuổi này sẽ cân bằng kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Tambling, người đã có tới 202 bàn thắng cho The Blues trong giai đoạn 1959-1970. Đó là mục tiêu không quá khó khăn với Lampard bởi anh vẫn còn tương lai ở Stamford Bridge.

Hiện tại, Lampard là một trong những tiền vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá Anh. Khả năng phi thường ấy của Lampard đã được HLV Sir Alex hết lời ngợi ca.

"Frank Lampard đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy là một người phi thường. Nếu cậu ta kết thúc sự nghiệp với 202 bàn thắng, tôi không nghĩ có một tiền vệ nào khác làm được điều tương tự, không chỉ ở Premier League", Sir Alex mở lời trong bài phát biểu trên SportMail.

Ảnh minh họa

HLV Sir Alex từng theo đuổi Lampard khi tiền vệ này còn khoác áo West Ham

Lampard đã từng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong giai đoạn anh còn khoác áo West Ham. Bởi vậy, HLV Sir Alex tỏ ra khá nuối tiếc khi không thể đưa ngôi sao này đến với Old Trafford.

"Lampard tới Chelsea vào đúng thời điểm. Khả năng đã giúp cậu ấy có được 200 bàn thắng. Tôi không nhớ rõ là cậu ta đã bao giờ dính chấn thương chưa. Những điều cậu ta làm được thật khó tin. Chúng tôi đã theo dõi Lampard kể từ khi cậu ta còn là một tài năng trẻ ở West Ham. Tôi phải nói rằng tôi rất tiếc vì đã không chiêu mộ cậu ấy. Tôi cần gì hơn ngoài 200 bàn thắng từ hàng tiền vệ?", chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Lampard gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm 2001 với mức giá 11 triệu bảng. Tại đây, anh đã có tổng cộng 604 lần ra sân cùng The Blues. Đêm nay, nếu ghi bàn vào lưới Man Utd, "Người không phổi" sẽ chính thức cân bằng, thậm chí vượt qua kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Tambling. Đó là điều mà chắc chắn Sir Alex không mong muốn.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc