Sir Alex thừa nhận Rooney đòi ra đi!

12:38, 13/05/2013
|

(VnMedia) - Trong ngày chia tay Man Utd, HLV Ferguson đã xác nhận thông tin Rooney công khai đòi ra đi nhưng ông khẳng định đội bóng sẽ tìm mọi cách giữ chân tiền đạo này.

 Ảnh minh họa

 Rooney lần thứ hai đòi chia tay Man Utd


Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Wayner Rooney bất ngờ vắng mặt trong trận đấu chia tay HLV Ferguson, thậm chí anh còn không có mặt trên băng ghế dự bị. Việc Rooney “mất tích” càng khiến những tin đồn liên quan tới tương lai của cầu thủ này có dịp bùng phát.
 
Để làm sáng tỏ về tương lai của Rooney, đích thân HLV Ferguson lên tiếng xác nhận, tiền đạo này có ý định chia tay Man Utd vì vậy anh không muốn góp mặt ở trận gặp Swansea.
 
“Tôi không nghĩ Rooney muốn thi đấu ở trận gặp Swansea vì đơn giản cậu ấy đang yêu cầu được ra đi. Có lẽ Rooney đang nóng giận và chưa suy nghĩ thấu đáo. Chắc chắn BLĐ đội bóng sẽ không đồng ý với yêu cầu này”, Sir Alex nói với hãng tin Sky Sports .
 
Đây không phải lần đầu tiên Wayner Rooney công khai đòi ra đi. Hồi năm 2010, tiền đạo của đội tuyển Anh cũng nhất quyết chia tay “quỷ đỏ” vì đội bóng không đứng về phía anh khi chuyện qua đêm với gái mại dâm của Rooney bị công khai trên báo chí. Tuy nhiên, ngay sau đó Rooney đổi ý ký hợp đồng 5 năm với Man Utd.
 
Tuy nhiên, lần này không còn là chuyện làm mình, làm mẩy, Rooney đã trải qua mùa giải 2012-2013 khá thất vọng. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau khi có sự xuất hiện của tân binh Van Persie. Ở những trận cầu quan trọng như gặp Real Madrid tại Champions League, Rooney cũng không được tin tưởng cho đá chính.
 
Tương lai của Rooney càng bấp bênh khi David Moyes chuẩn bị lên tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford mà Sir Alex để lại. Trong quá khứ, Rooney từng có xích mích nghiêm trọng với ông thày cũ. Có lẽ đó chính là nguyên nhân khiến “chàng béo” quyết định ra đi ngay mùa hè này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc