Sir Alex sẽ chia tay MU ngay mùa giải này?

12:08, 08/05/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đang loan tin HLV Ferguson đang cân nhắc ý định sẽ chia tay CLB Man Utd, sau khi ông giúp “quỷ đỏ” đoạt danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20.

 Ảnh minh họa

 Sir Alex sắp chia tay Man Utd!


Tờ Telegraph hôm qua (7/5) vừa tiết lộ tin gây sốc về tương lai của Sir Alex. Theo đó, một cầu thủ giấu tên của Man Utd khẳng định, toàn đội đang bị phủ một bóng đen u buồn khi biết tin Sir Alex sẽ chia tay Man Utd sau 26 năm gắn bó.
 
Dự kiến, Sir Alex sẽ công khai kế hoạch nghỉ hưu của mình sau trận đấu với CLB Swansea City ở Old Trafford. Đây là thông tin gây sốc với toàn bộ cầu thủ cũng như lực lượng CĐV đông đảo của “quỷ đỏ”. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng quyết giấu nhẹm thông tin này để tránh gây ra những bất ổn không cần thiết cho Man Utd.
 
Cũng theo tờ Telegraph, Man Utd còn bị giàng buộc với những quy định của sàn chứng khoán New York. Vì bất cứ thông tin nào kiểu như vậy có thể gây ra “bão” khủng hoảng đối với họ.
 
Nguồn tin trên bị rò rỉ sau khi Sir Alex có buổi đánh golf ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh với BLĐ đội bóng. Hiện tại, tất cả các thành viên cấp cao của Man Utd đều giữ im lặng và từ chối bất cứ câu hỏi nào từ phía báo chí.
 
Chính hành động khá bất thường này của BLĐ Man Utd khiến người ta càng tin vào tính xác thực của nguồn tin. Nếu thông tin này là chính xác, chắc chắn đây sẽ là tổn thất vô cùng to lớn với Man Utd vì thành công của “quỷ đỏ” trong 2 thập kỷ qua luôn gắn chặt với hình ảnh của ông thày Sir Alex. Ngoài ra, có không ít thông tin lo ngại Man Utd khó giữ chân được những trụ cột của mình một khi ông thày Ferguson không còn tại vị tại Old Trafford.


Minh Quang - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc