Sir Alex nghỉ hưu: Kéo theo những chấn động!

06:45, 09/05/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi Man Utd xác nhận tin Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải, một loạt danh thủ bóng đá đã bày tỏ sự tiếc nuối trước tin tức gây sốc này.

 Ảnh minh họa

 C.Ronaldo gửi lời tri ân tới ông thày cũ


C.Ronaldo, ngôi sao của Real Madrid, là một trong những người đầu tiên gửi lời tri ân tới ông thày cũ. “Tôi rất bất ngờ trước quyết định chia tay Man Utd của HLV Ferguson. Đó sẽ là tổn thất khó bù đắp của Man Utd. Tôi muốn lời cảm ơn ông vì tất cả, người thày đáng kính của tôi”.
 
Cựu tiền đạo sát thủ của Man Utd -  Ruud van Nistelrooy thì khẳng định, anh sẽ không bao giờ quên sự dẫn dắt của ông đã giúp anh thi đấu thăng hoa trong màu áo “quỷ đỏ” và lập nên thành tích ghi 150 bàn thắng.
 
Michael Owen thì khẳng định, Man Utd mất Sir Alex sẽ không còn là chính mình. “Ông ấy là con người thật tuyệt vời. Dù nuối tiếc nhưng đây là thời điểm thích hợp để HLV Ferguson nói lời chia tay”.
 
Những cầu thủ ở đội thù địch với Man Utd như Arsenal và Man City cũng cùng chung cảm xúc. Patrick Vieira nói: “Sir Alex không chỉ là đại sứ của bóng đá Anh mà còn của cả bóng đá thế giới. Sự ra đi của ông là sự kết thúc hoàn hảo của một con người vĩ đại. Chúc ông luôn gặp may mắn”.
 
Trung vệ Kompany của Man City thì khẳng định, Sir Alex là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới. “Sau 27 năm dẫn dắt Man Utd và những thành tích đạt được, chúng ta nợ ông Ferguson một lời tri ân”.
 
Chủ tịch FIFA – Sepp Blatter cũng hết lời ca ngợi Sir Alex. “Những gì ông ấy đạt được trong nghiệp cầm quân của mình thật đáng nể phục”.
 
Thủ thành huyền thoại của Man Utd – Peter Schmeichel như không tin vào tai mình. “Tôi không thể ngờ hôm nay lại là ngày Sir Alex tuyên bố chia tay Man Utd. Đó là tin thật đáng buồn. Chúc ông luôn mạnh khỏe và may mắn”.
 
CLB Chelsea cũng dành cho Sir Alex sự kính trọng. “Chúng tôi xin gửi tới HLV Ferguson những lời chúc tốt đẹp. Ông ấy đã có hơn 2 thập kỷ thành công với Man Utd và đó là thành quả tuyệt vời”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc