Rooney nói gì về tin đồn muốn rời M.U trên Twitter?

19:39, 11/05/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Anh đã bác bỏ tin đồn cho rằng muốn chia tay Quỷ đỏ vào mùa Hè này sau những hiểu lầm mang tính hệ thống trên trang cá nhân Twitter.

Trong khi quyết định ra đi của HLV Sir Alex chưa kịp lắng xuống, các CĐV Quỷ đỏ đã phải đón nhận tin buồn thứ hai về mong muốn đòi rời Old Trafford của tiền đạo Wayne Rooney. Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo 27 tuổi này bất ngờ gạch bỏ dòng chữ "Manchester United" để thay thế bằng "@NikeUK athlete". Hành động này dấy lên tin đồn cho rằng Rooney đang cố ý đẩy mình khỏi Man Utd do không muốn tái ngộ người thầy cũ, David Moyes.

Sau khi báo giới Anh phát tán tin đồn này, Wayne Rooey đã lập tức đăng đàn cải chính. Anh khẳng định không hề muốn chia tay Quỷ đỏ như những tin đồn vừa qua.

“Đã có những thứ rác rưởi viết về việc tôi thay đổi thông tin hồ sơ Twitter.”

Ảnh minh họa
Rooney không muốn chia tay M.U như những tin đồn vừa qua

“Tôi không bao giờ xóa Manchester United khỏi những hồ sơ đang nói, vì vốn dĩ, nó không bao giờ xuất hiện ở đó.”

“Tất cả những gì xảy ra là tôi được Nike yêu cầu thêm @nikeUK vào nó - giống như rất nhiều vận động viên thể thao khác nhận quảng cáo cho họ. Thật hài hước khi không ai viết về điều này.”

“Điều đó đã được thay đổi từ cách đây 3 tuần, nhưng một số người lại nói về nó như chuyện vừa mới xảy ra hôm qua vậy.”

Phía Nike cũng khẳng định những gì Rooney nói là đúng sự thật.

“Vào tháng 4 vừa rồi, chúng tôi đã yêu cầu Wayne Rooney và các vận động viên thể thao khác đang hợp tác cùng Nike thêm thông tin @nikeuk vào hồ sơ của họ. Điều này bắt nguồn từ sự thay đổi của ASA (Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo) liên quan đến các vận đông viên và phương tiện truyền thông xã hội.”

Điều đó có nghĩa rằng Rooney không có ý định chia tay Man Utd. Anh vẫn sẽ là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong những mùa giải tới. Vấn đề là vị trí của tiền đạo này sẽ ra sao dưới triều đại David Moyes bởi trong quá khứ anh đã từng có khá nhiều mâu thuẫn với vị HLV này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc