Rộ tin đồn Bayern đã sở hữu Neymar

18:24, 14/05/2013
|

(VnMedia) - Thông tin này đã được cựu thành viên ban lãnh đạo Santos, ông Vicente Cascione tiết lộ. Theo đó, Neymar sẽ cập bến Allianz Arena vào mùa Hè tới.

Neymar vốn là mẫu tiền đạo ưa thích của Pep Guardiola. Từ khi còn dẫn dắt Barca, vị HLV này đã từng nhiều lần đánh tiếng hỏi mua ngôi sao trẻ của Santos. Nhưng phải tới khi cập bến Allianz Arena, được sự hậu thuẫn của Bayern, nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới tiếp cận được mục tiêu này.

Theo tiết lộ của cựu thành viên ban lãnh đạo Santos, Vicente Cascione, Bayern đã hoàn tất hợp đồng với Neymar. Ông khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao trẻ 21 tuổi này sẽ là người của “Hùm xám” kể từ tháng Tám tới.

“Tôi đã có thông tin này đầu tiên. Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich. Bản hợp đồng này đã hoàn tất”, Vicente Cascione – cựu thành viên BLĐ Santos tiết lộ.

Ảnh minh họa
Neymar sẽ cập bến Allianz Arena vào mùa Hè tới?

“Tôi không hề suy đoán. Đây là thông tin không thể bác bỏ. Từ tháng Tám tới, Neymar sẽ chính thức thuộc về Bayern Munich. Bởi vậy, điểm đến sắp tới của cậu ấy không phải là Tây Ban Nha như nhiều người chờ đợi. Neymar không tới Barca hay Real Madrid. Cậu ấy sẽ tới Đức”, Vicente Cascione nói thêm.

Hiện tại, Neymar vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2014 với Santos. Tuy nhiên, với chính sách chuyển nhượng dứt khoát, Bayern hoàn toàn có thể mua đứt ngôi sao này như điều họ từng làm với Mario Gotze, người sẽ cập bến Allianz Arena vào mùa Hè tới.

Hơn nữa, Bayern lại đang trong giai đoạn đỉnh cao. Họ đang nắm trong tay cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử. Từng ấy là đủ để Allianz Arena trở thành điểm đến hấp dẫn với những ngôi sao hàng đầu thế giới.


Hoàng Ngọc - Bild

Ý kiến bạn đọc