Real Madrid khẳng định không chiêu mộ Ancelotti!

11:25, 31/05/2013
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Florentino Perez tuyên bố, Real Madrid không tiếp xúc với HLV Ancelotti như những lời đồn đoán. Hiện tại những ứng cử viên thay thế ông Mourinho đang làm việc trực tiếp với giám đốc thể thao Zinedine Zidane.

 Ảnh minh họa

 Ancelotti một lần nữa lỗi hẹn với Real Madrid!


Ngay sau khi “người đặc biệt” Mourinho chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, báo chí Tây Ban Nha đều khẳng định Real Madrid đã chọn được gương mặt thay thế là ông Ancelotti – HLV của Paris St German.
 
Thậm chí báo giới Pháp còn khẳng định như đinh đóng cột việc HLV người Italia này tìm mọi cách ra đi để tới với sân Bernabeu. Khi mà người hâm mộ đang chờ đợi buổi ra mắt chính thức của ông Ancelotti thì bất ngờ chủ tịch Perez lên tiếng phủ nhận thông tin này.
 
Trong buổi phát biểu trên đài COPE hôm qua (30/5), ông Perez khẳng định, Real Madrid đã gạt tên ông Ancelotti ra khỏi danh sách ứng cử viên do đánh giá sai về hiện trạng hợp đồng của HLV này với Paris St German.
 
Ngoài ra ông Perez cũng không tiết lộ tên tuổi của những ứng cử viên còn lại cho tới sau khi ông chính thức tái đắc cử chức chủ tịch Real Madrid vào tuần tới.
 
“HLV Ancelotti không thể nói đã nhận được lời mời chào từ Real Madrid vì sự thật chúng tôi chưa hề tiếp xúc với ông ấy. Đúng là trong quá khứ, cụ thể là năm 2005 và 2009, Real Madrid thực sự muốn có sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Chúng tôi hiện đã liên lạc với một số HLV nhưng chưa hề đạt được thỏa thuận nào. Vào lúc này tôi chỉ ưu tiên cho kỳ bầu cử tới và sau đó sẽ tính tới tên tuổi của vị HLV tương lai cho Real Madrid”, chủ tịch Perez chia sẻ.
 
Cũng theo vị chủ tịch này, việc tiến cử và chọn HLV nào thay thế ông Mourinho được giao cho giám đốc thể thao Zinedine Zidane. “Chúng tôi tin tưởng Zidane biết cách và đủ năng lực để tìm ra một HLV đủ tài, sức để dẫn dắt Real Madrid”.
 
 Ông Perez cũng cho rằng chính áp lực và những phán quyết không công bằng từ giới truyền thông đã khiến HLV Mourinho phải tìm cách chia tay Real Madrid.
 
“Không ai có thể chịu nổi áp lực từ giới truyền thông. Ngay cả tôi đôi khi vẫn bị sốc trước những thông tin nào đó. Ông Mourinho thực sự là một nạn nhân của những phán quyết đầy tiêu cực”, chủ tịch Perez khẳng định.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc