Real được “bật đèn xanh” trong thương vụ Gareth Bale

18:43, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Gareth Bale đã sẵn sàng chuyển tới Bernabeu. Vấn đề còn lại nằm ở quyết định của Chủ tịch Florentino Perez.

Sau khi bị Barca đánh bại trong thương vụ Neymar, ban lãnh đạo Real Madrid đã rục rịch tiến hành đàm phán với Tottenham trong nỗ lực đưa Gareth Bale về Bernabeu. Bước đi đầu tiên của đội bóng Hoàng gia là bổ nhiệm cựu danh thủ Zinedine Zidane vào vị trí Giám đốc thể thao, người trực tiếp đàm phán các thương vụ của Real trong mùa Hè này.

Nhiệm vụ của Zizou không hề đơn giản bởi hiện tại, ban lãnh đạo Tottenham tuyên bố không bán Gareth Bale. Tuy nhiên, thương vụ này của đội bóng Hoàng gia đã được “bật đèn xanh” bởi người đại diện của ngôi sao xứ Wales.

“Nếu Florentino Perez muốn Gareth Bale, chúng tôi rất vinh dự và sẵn sàng lắng nghe. Hiện tại, Bale vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Chúng tôi không được phép tự ý đàm phán với các đội bóng khác”, Jonathan Barnett, đại diện của Gareth Bale tiết lộ.

Ảnh minh họa

Thậm chí, người đại diện của Bale còn khẳng định, thân chủ của anh thừa sức khoác áo Real và xuất sắc hơn cả mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia vừa “vồ hụt”, Neymar.

“Tôi biết rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới Gareth Bale. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết Real đã đưa ra mức giá đề nghị hay chưa. Điều tôi biết là Bale xuất sắc hơn cả Neymar và cậu ta đang chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tôi biết Real muốn có Bale bởi họ vừa thất bại trong thương vụ Neymar”, đại diện của Bale nói thêm.

Tuyên bố trên của Jonathan Barnett chẳng khác nào lời mời mà Gareth Bale gửi tới Real Madrid. Ở mùa giải tới, tiền vệ xứ Wales không có cơ hội dự Champions League trong màu áo Tottenham. Bởi vậy, khả năng rời White Hart Lane của ngôi sao 23 tuổi này đã được dự báo.

Hồi mùa Hè năm ngoái, Real Madrid đã chiêu mộ Luka Modric từ Tottenham với mức giá 30 triệu bảng. Đây là thương vụ mà Los Blancos cũng gặp không ít khó khăn trong việc đàm phán mức giá chuyển nhượng. Có vẻ như ban lãnh đạo Tottenham và Chủ tịch Daniel Levy đang “làm giá” để Real buộc phải chi số tiền lớn hơn.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc