Real dùng lương “khủng” dụ Cris Ronaldo ở lại

06:58, 29/05/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez tuyên bố sẽ đưa Cris Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới ngay trong mùa giải 2013-14. Mục đích của “kền kền trắng” nhằm ngăn chặn mọi nỗ lực chèo kéo từ phía Man Utd.

Ảnh minh họa

Ronaldo sắp nhận lương cao nhất giới cầu thủ?


Trong buổi họp báo mới đây, chủ tịch Perez đã công khai trả lời những câu hỏi của báo giới về việc không thể lôi kéo Neymar tới sân Bernabeu cũng như tương lai của tiền vệ Cris Ronaldo. “Cách đây 3 năm chúng tôi đã có cơ hội sở hữu Neymar nhưng đã không làm. Giờ đây mọi chuyện đã thay đổi, nếu muốn có cầu thủ người Brazil này, Real phải bỏ ra tới 150 triệu euro. Đó là sự đầu tư không hợp lý”.
 
Cũng theo ông Perez, Real Madrid đã chọn cách tiếp tục tin vào tài năng của Cris Ronaldo và hy vọng anh sẽ tiếp tục là “hạt nhân” trong lối chơi của Real Madrid trong tương lai.
 
“Real Madrid sẵn sàng trả cho Cris Ronaldo mức lương cao nhất trong giới cầu thủ. Nếu cậu ấy tiếp tục cộng tác với Real Madrid, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu và giúp Ronaldo luôn có cảm giác thoải mái và vui vẻ”, ông Perez khẳng định.
 
Tuyên bố của ông Perez như một lời nhắn nhủ với Cris Ronaldo và những đội bóng đang nhăm nhe cầu thủ này, trong đó có Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng là trụ cột của Man Utd trước khi rời sân Old Trafford năm 2009 để đầu quân cho Real Madrid.
 
Cris Ronaldo nhanh chóng trở thành gương mặt không thể thay thế tại Real Madrid. Anh đã ghi được 146 bàn thắng trong 135 trận đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Ngoài việc giữ chân Cris Ronaldo, Real Madrid còn đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale của Tottenham. Cũng theo ông Perez, ngay cả khi Tottenham hét giá Bale tới 65 triệu bảng, Real Madrid cũng sẵn sàng ưng thuận. Người được Real Madrid giao trọng trách đưa Bale tới Bernabeu chính là huyền thoại người Pháp Zidane.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc