PSG chi 100 triệu euro mua Cris Ronaldo

06:43, 17/05/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch PSG, Sheikh Al Khelaifi đang tìm cách thuyết phục Real bán Cris Ronaldo với mức giá 100 triệu euro. Nếu đồng ý gia nhập Parc des Princes, ngôi sao người Bồ còn được hưởng mức lương lên tới 18 triệu euro/mùa.

Được sự đầu tư của các tỉ phú dầu mỏ Trung Đông, PSG tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè mà mục tiêu số 1 của họ vào thời điểm này là Cristiano Ronaldo. Trong thời gian vừa qua, báo giới Pháp đã đề cập khá nhiều tới việc HLV Carlo Ancelotti sẽ tới Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris lại đưa ra yêu sách rất rõ ràng rằng sẽ không nhả Carletto nếu Real không chịu để CR7 ra đi.

Tờ L'Equipes số ra hôm nay đã tiết lộ thông tin cho rằng Chủ tịch Sheikh Al Khelaifi đã và đang tìm cách thuyết phục Real bán Cris Ronaldo với mức giá 100 triệu euro. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Paris còn hứa trả mức lương 18 triệu euro/mùa cho CR7 nếu ngôi sao này đồng ý cập bến Parc des Princes.

Ảnh minh họa

Trong những mùa bóng vừa qua, Florentino Perez xem Cris Ronaldo là miếng ghép không thể thay thế tại Bernabeu. Nhưng vấn đề hiện tại là ngôi sao người Bồ không muốn gia hạn hợp đồng với dàn sao Los Blancos. Bản hợp đồng hiện tại của anh với sân Bernabeu chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2015. Nếu không thể đàm phán hợp đồng, ban lãnh đạo Real sẽ phải tính tới việc bán CR7 nếu không muốn giá trị của ngôi sao này thụt giảm trong những mùa giải tới.

Về phần PSG, sau khi giành chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi, đội bóng này đã lên dự án lớn cho kế hoạch tương lai. Cụ thể, trong mùa giải tới, gã nhà giàu thủ đô Paris sẽ đặt mục tiêu giành vé vào chung kết Champions League. Với nhân lực hiện có, PSG rất khó có thể đạt mục tiêu đề ra. Bởi vậy, Cris Ronaldo được xem là cú hích quan trọng.

Nếu đồng ý về Parc des Princes, Ronaldo sẽ được hưởng mức lương 18 triệu bảng/mùa. Đây là số tiền kỉ lục mà một ngôi sao được hưởng ở Ligue 1. Đó sẽ là điều khoản hấp dẫn với CR7 bởi ở Real, anh cũng chỉ được hưởng 10,5 triệu euro/mùa.

Ronaldo không phải là người Real duy nhất mà PSG muốn đưa về trong mùa Hè tới. Nhân vật còn lại chính là Jose Mourinho, người đã được giám đốc thể thao Leonardo dạm hỏi. Phía PSG sẵn sàng trả mức lương sau thuế lên đến 15 triệu euro cho Mourinho nếu ông đến nước Pháp làm việc, cao hơn khoảng 3 triệu euro nếu “người đặc biệt” đến Chelsea.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc