Pháp mở rộng: “Tàu tốc hành” tiến nhanh vào vòng 3

12:29, 30/05/2013
|

(VnMedia) - Chỉ phải gặp đối thủ hạng 188 thế giới, “tàu tốc hành” Federer nhanh chóng hạ gục Somdev Devvarman với tỉ số 3-0 (6-2 6-1 6-1) để giành quyền vào vòng 3 Pháp mở rộng.

 Ảnh minh họa
 
Đây chắc chắn là một trong những trận đấu dễ dàng nhất cho Federer tại Pháp mở rộng. Tay vợt người Thụy Sỹ chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ để giành chiến thắng áp đảo. Thậm chí Federer còn không mất một điểm nào cho tới game thứ 3.
 
Ở séc đấu đầu tiên, Federer liên tục dồn ép đối thủ người Ấn Độ bằng những cú đánh mạnh mẽ và hiểm hóc. Cho dù Federer mắc khá nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng nhưng Devvarman chỉ giành được 4 điểm winners và nhanh chóng thúc thủ 2-6.
 
Séc tiếp theo, Federer vẫn chiếm thế chủ động hoàn toàn so với đối thủ. Devvarman không thể tìm ra cách hóa giải những cú đánh thuận tay của Federer và chấp nhận mất điểm break rồi thua nhanh chóng 1-6.
 
Đến séc đấu quyết định, Federer nhanh chóng kết thúc mọi nỗ lực lật ngược thế cờ của đối thủ bằng một séc đấu áp đảo tương tự với tỉ số 1-6. Thắng trận, Federer sẽ gặp lại tay vợt người Pháp Julien Benneteau, người từng thắng Federer trong mùa giải này tại giải Rotterdam tại vòng 3.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc